Công nghệ

Khung nhôm iPhone 8 hé lộ điều gì?

08/06/2017, 13:15

Mới đây, BGR đã bất ngờ tung lên những hình ảnh khung nhôm được cho là của iPhone 8.

samsung note 8 3

Bản vẽ iPhone 8 từ những hé lộ về mẫu điện thoại này trong thời gian qua.

Trong khi sự kiện WWDC 2017 diễn ra và những tiết lộ về iOS 11 của Apple khiến nhiều người cảm thấy hào hứng thì các thông tin về iPhone 8 xuất hiện trong cùng thời điểm càng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ "quả táo cắn dở" trên toàn thế giới.  

iphone 8 3

Khung nhôm iPhone 8 do một "tay trong" Foxconn hé lộ.

Nhất là khi trang công nghệ BGR mới đây đã tiết lộ những hình ảnh và thông tin "nóng bỏng" nhất về iPhone 8. Theo BGR thì một tay trong của Foxconn đã hé lộ iPhone 8 được trang bị 3GB RAM, sạc nhanh và không dây, ấn tượng nhất là cảm biến vân tay TouchID sẽ được thiết kế ngay dưới màn hình của máy chứ không phải sau lưng.

Không những thế, hình ảnh được cho là khung nhôm của iPhone 8 được người này hé lộ cũng cho thấy iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình cực kỳ ấn tượng khi gần như ôm trọn toàn bộ mặt trước của điện thoại, chỉ chừa lại một khu vực nhỏ cho vị trí camera trước có tác dụng nhận diện khuôn mặt và các cảm biến.

iphone 8 1

iPhone 7 so dáng cùng khung nhôm được cho là của iPhone 8.

Điều đặc biệt, những rò rỉ từ Foxconn lại giống hệt hình ảnh trước đó mà Engadget đã đưa ra khiến giới công nghệ gần như khẳng định được chắn chắn rằng iPhone 8 sẽ mang thiết kế đột phá của Apple sau nhiều năm giữ nguyên một mẫu thiết kế nhàm chán cho iPhone.

iphone

Hình ảnh Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên.

Dù chưa có gì chắc chắn cho tới khi Tim Cook xuất hiện và cầm trên tay iPhone 8 nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng về một chiếc iPhone 8 tuyệt đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời như cách đây 10 năm cả thế giới đã phải "choáng váng" khi huyền thoại Steve Jobs ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.    

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.