Du lịch

Khuyến mãi cực hot từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

26/08/2020, 15:47

Cơ hội hiếm có cho những ai muốn tận hưởng nắng ấm và biển xanh diệu kỳ tại một trong những điểm đáng check-in nhất tại Phú Quốc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort - khu nghỉ dưỡng tốt thứ 6 thế giới và tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á bình chọn bởi tạp chí danh tiếng Travel and Leisure hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại cuối hè hấp dẫn chưa từng có mang tên “Summer Retreat - Chuyến đi mùa hè”. Đây là cơ hội hiếm có cho những ai muốn tận hưởng nắng ấm và biển xanh diệu kỳ tại một trong những điểm đáng check-in nhất tại Phú Quốc.

Với ưu đãi “Summer Retreat”, khách hàng sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ từ 5.000.000VNĐ++ /phòng/đêm nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, khu nghỉ dưỡng sát bên bãi Kem thơ mộng tại Nam Phú Quốc. Tuyệt vời hơn nữa, mức giá này đã bao gồm voucher dịch vụ ăn uống trị giá 1.100.000 VNĐ mỗi ngày, bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, đồng thời được miễn phí nâng cấp hạng phòng và đưa đón tại sân bay quốc tế Phú Quốc.

img

Ưu đãi này cực hấp dẫn này sẽ có hiệu lực từ nay đến hết 30/11/2020. Đây quả là cơ hội khó chối từ để trải nghiệm một trong những tác phẩm tâm đắc nhất của nhà thiết kế đại tài Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group.

img

Hiếm có cái tên nào mang lại nhiều cảm xúc hơn Bill Bensley trong lĩnh vực kiến trúc nghỉ dưỡng châu Á cũng như thế giới. Tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, các phòng nghỉ đều được nhà thiết kế sắp xếp tinh tế nằm sát bên bờ cát trắng, hướng trọn tầm nhìn ra màu xanh biếc dịu dàng mà hút mắt của bãi Kem, một trong 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn.

img

Bãi Kem thanh bình, lặng sóng và trong vắt nhìn thấu tận đáy sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng người thân tắm biển hay trải nghiệm những môn thể thao dưới nước thú vị như ván chèo, yoga dưới nước, hoặc những môn thể thao bãi biển đầy hấp dẫn như bóng chuyền, bóng đá trên cát. Nhiệt độ tại Phú Quốc dễ chịu quanh năm, chỉ khoảng 32 độ C, cực kỳ phù hợp với những trò chơi bãi biển sôi động.

img

Nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort cũng không chỉ đơn thuần là tận hưởng biển xanh cát trắng. Đó là một cuộc phiêu lưu khám phá không gian huyền bí, quyến rũ của Trường Đại học Lamarck trong trí tưởng tượng đầy sáng tạo của Bill Bensley. 244 phòng, suite, căn hộ và villa được chia thành 18 phân khoa độc đáo như khoa Nông nghiệp, khoa Động vật học, khoa Thực vật học, khoa Thiên văn học, khoa Bò sát học.... gây ấn tượng đậm nét trong trí nhớ của bất cứ ai từng ghé qua.

img

Những du khách tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng sẽ ngay lập tức phải lòng ban công rộng rãi ngập nắng tại những căn phòng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, nơi cả nhà có thể thư thái tắm mình trong nắng vàng ấm áp và phóng tầm mắt ngắm bãi biển sóng vỗ dịu êm.

img

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng là thiên đường cho các tín đồ ẩm thực. Trong đó, Tempus Fugit, nhà hàng sát bên bờ biển với sắc xanh mát mắt là nơi phục vụ thực đơn phong phú với những món ăn từ Âu đến Á. Nhà hàng Pink Pearl đẳng cấp là điểm hẹn hoàn hảo cho một bữa tối lãng mạn, xa hoa phong cách Pháp với những món ăn thượng hạng từ bếp trưởng tài ba Eric Drogueux. Còn tại French&Co., nhà hàng bánh ngọt và tráng miệng, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một quán cà phê Pháp cổ điển đúng điệu với không gian thư giãn cùng với những đồ vật trang trí đắt tiền như lò nướng bằng gang hay những chiếc cân cổ xuất hiện từ đầu thế kỷ 20.

img

Kết thúc một ngày khám phá khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem, còn gì tuyệt vời hơn là chăm sóc cơ thể và ru mình trong điệu nhạc êm dịu tại Chanterelle – Spa by JW, spa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với thiết kế mô phỏng theo câu chuyện Alice in Wonderland độc đáo cùng những liệu trình thư giãn, chăm sóc sắc đẹp được thiết kế chuyên biệt nhất.

Với khuyến mại siêu hot, cơ hội tuyệt vời nhất từ trước tới nay để tận hưởng nắng vàng ấm áp đảo Ngọc tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng đang trong tầm tay bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.