Thông tin doanh nghiệp

Khuyến mãi khủng, trải nghiệm thú vị tại hệ thống Sun World dịp 30/4

30/04/2019, 16:16

Hệ thống Sun World tung hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô vàn trải nghiệm độc đáo khắp 3 miền Tổ quốc dịp 30/4...

img
Dịp 30/4, tại Sun World Fansipan Legend sẽ diễn ra Lễ hội hoa đỗ quyên 2019
với hơn 3.500 cây đỗ quyên đủ chủng loại

Lên Sun World Fansipan Legend ngắm cả thế giới hoa, trải nghiệm lễ hội vùng cao

Đúng dịp này, tại Sun World Fansipan Legend diễn ra Lễ hội hoa đỗ quyên 2019 với hơn 3.500 cây đỗ quyên đủ chủng loại dọc khu vực ga đi cáp treo cùng hơn 2.000 gốc đỗ quyên hàng trăm tuổi đang nở bừng rực rỡ suốt các triền rừng Hoàng Liên.

Chưa hết, Fansipan thời điểm này giống như một vương quốc hoa. Cả một triền hoa tím ngát khu vực ga đi cáp treo, hơn 800 gốc cổ đang nở hàng ngàn bông hoa đẹp tựa tranh vẽ. Cùng với đó là thanh anh tím, anh đào Nhật… du khách như lạc trong miền tiên cảnh.

Dịp 30/4, tới Fansipan du khách còn được hòa mình trong không gian lễ hội ngập tràn sắc màu văn hóa vùng cao với các tiết mục văn nghệ do chính các nghệ nhân người Mông, Tày, Dao… trình diễn. Nghỉ dưỡng và trải nghiệm nhiều điều kỳ thú, đây là điểm đến số 1 cho kỳ nghỉ lễ ở miền Bắc.

Gặp gỡ thần tượng, phiêu du trong hội hè tại Sun World Danang Wonders

Suốt 1 tuần, từ 27/4-5/5, Sun World Danang Wonders sẽ khiến du khách không ngừng phấn khích, hứng khởi trước những show nghệ thuật hoạt náo vui nhộn và mới lạ như múa kiếm, múa Geisha, nhảy Yosakoi Nhật Bản...

Đặc biệt, tối 28/4, trên sân khấu Sun Wheel sẽ diễn ra đêm nhạc hội “Mr. Đàm - Vũ khúc tháng 4” với những tiết mục nghệ thuật sôi động và hấp dẫn của dàn sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Bạch Công Khanh, Đào Ngọc Sang…

Sun World Halong Complex - Điểm đến lý tưởng của các gia đình

img
Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex mang đến những trải nghiệm
nhiều cảm xúc cho du khách

Trải dài từ trung tâm Bãi Cháy sang núi Ba Đèo, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex mang đến những trải nghiệm ngập tràn cảm xúc cho du khách, với các sản phẩm hàng đầu như cáp treo Nữ hoàng, công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park hay Khu đồi huyền bí đậm phong cách Nhật.

Đặc biệt, nhằm chào mừng ngày lễ 30-4, từ 26/4 - 25/5, Sun World Halong Complex sẽ vô cùng náo nhiệt bởi các show diễn hoạt náo đặc sắc như: Ảo thuật, cà kheo, múa lửa... do các nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn.

Du ngoạn thiên đường đảo Ngọc với giá siêu rẻ tại Sun World Hon Thom Nature Park

Kỳ nghỉ lễ năm nay, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park sẽ là điểm đáng đến bậc nhất với du khách, bởi không chỉ được ngắm cảnh đẹp, trải nghiệm các trò chơi, dịch vụ hấp dẫn, du khách còn được hưởng ưu đãi giảm giá vé cáp treo Hòn Thơm cực khủng: chỉ 150.000 đồng/vé người lớn và 100.000 đồng/ vé trẻ em.

Vô vàn trải nghiệm thú vị tại quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park ở phía bên kia hành trình cáp treo sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ ấn tượng và sôi động với những trò chơi hấp dẫn như: Chơi nhà phao, đi thuyền kayak…

Thu cả châu Âu trong vô vàn trải nghiệm ở Sun World Ba Na Hills

Được mệnh danh là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam, Sun World Ba Na Hills có các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Đặc biệt, dịp 30/4 tới, Bà Nà Hills sẽ tổ chức nhiều minishow độc đáo với sự xuất hiện của đoàn nghệ sĩ nước ngoài.

Mỗi Sun World là một miền khám phá bất tận, với nhiều trải nghiệm, cảm xúc khác nhau. Bạn muốn một kỳ nghỉ thanh bình giữa thiên nhiên hoa lá hay cuồng nhiệt với các trò chơi đẳng cấp thế giới... chỉ cần chọn một Sun World là đủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.