Độc - Lạ

Kì lạ người phụ nữ ăn hết 1kg cát/ ngày

15/05/2015, 13:15

Người phụ nữ đến từ Ấn Độ tiết lộ mỗi ngày bà ăn 1kg cát và điều đó giúp cơ thể bà khỏe mạnh.

sand4
Mỗi ngày bà Sudama Devi ăn hết 1kg cát

Thói quen ăn cát của bà Sudama Devi, sinh sống tại làng Kajri Noorpur, bang Uttar Pradesh bắt đầu từ lời thách đố của bạn bè khi bà mới 10 tuổi.

“Khi tôi còn nhỏ, những đứa bạn của tôi thách đố tôi ăn cát. Lần đầu tiên tôi thử và cảm thấy cũng ngon. Về sau, tôi ăn cát thường xuyên”, bà Sudama Devi cho hay.

Đến nay, mỗi ngày bà Sudama Devi ăn hết 1 kg và được chia thành 3 hoặc 4 lần ăn trong ngày. Việc ăn cát không hề khiến bà cảm thấy mệt mỏi hay bệnh tật. Thậm chí, nếu không có cát, bà sẽ cảm thấy đói. 

sand3
Bà dùng cát để chấm thức ăn

 Bà Sudama Devi cũng chia sẻ rằng hoàn cảnh gia đình bà không phải khá giả nhưng bà thích ăn uống theo một chế độ lành mạnh. Bà không cho rằng cát là một loại thức ăn. 

Theo Mirror, bà có 4 người con nhưng không người con nào ăn cát như bà. Bà cũng cho rằng việc ăn cát hoàn toàn tự nguyện chứ không có ý ép buộc.

sand2
Cách bà ăn cát là xúc bỏ vào miệng rồi uống nước

“Trước khi kết hôn, bố và anh trai tôi thường kiếm cát cho tôi và sau đám cưới, chồng tôi Krishan Kumar là người làm việc đó. Lần đầu tiên tôi về nhà chồng, mọi người đã bất ngờ khi thấy cô dâu ăn cát”, bà Sudama Devi bộc bạch thêm.

Thói quen ăn cát của người phụ nữ Ấn Độ này cũng khiến nhiều bác sĩ bất ngờ. Tuy nhiên, điều đáng nói là bà Sudama Devi không hề mắc bất cứ căn bệnh nào, thậm chí sức khỏe của bà được so sánh tốt như những người thường xuyên tập thể dục. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.