Xem - ăn - chơi

Kì lạ thiếu nữ đẹp như Tiên lơ lửng giữa không trung

18/06/2015, 14:50

Trào lưu chụp ảnh lơ lửng giữa không trung vẫn đang tạo lên làn sóng trong giới nhiếp ảnh gia và người mẫu ảnh.

2
Cô gái ngồi lơ lửng giữa không trung khiến nhiều người thích thú

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rộ trào lưu chụp ảnh “người bay” vô cùng độc đáo và mới lạ. Không còn bị bóp hẹp trong không gian hay đi theo những nguyên tắc tạo hình vốn có, những bức ảnh theo trào lưu này gần như đang thách thức thị giác của người xem bởi con người sẽ làm mọi hoạt động ở trên…không trung.

Để tạo ra được những tuyệt tác con người lơ lửng, trôi nhẹ nhàng giữa không trung như vậy, cả nhiếp ảnh gia và người mẫu đều phải hi sinh thời gian và tốn sức gấp nhiều lần so với những bộ ảnh thông thường.

4
 

Hòa theo trào lưu này, một nhiếp ảnh gia Trung Quốc đã thực hiện một bộ ảnh “thiếu nữ bay” vô cùng ấn tượng và khác lạ. Khi xem bộ ảnh này, người xem có cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên. Đặc biệt, vẻ đẹp của nữ nhân vật chính càng khiến người xem bị mê hoặc. Cô gái xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khôi, khoe sắc dưới ánh nắng của núi rừng. Tất cả những thứ đó đã tạo nên một tuyệt phẩm khiến ai xem cũng không muốn rời mắt.

5
Cô gái này đang làm cộng đồng mạng chao đảo

Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ cư dân mạng.  Hầu hết mọi người đều đánh giá cao tài năng cũng như cách tạo góc của nhiếp ảnh gia này. Mỗi bức ảnh đều cảm giác vừa hư vừa ảo, vừa chân thật lại vừa thần bí.

Không chỉ vậy, mẫu nữ cũng là một trong những vấn đề được nhiều người bàn tán sôi nổi. Hiện tại cư dân mạng đang sục sôi truy lùng tên tuổi và tiểu sử của “thiếu nữ váy trắng” trong ảnh.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh "thiếu nữ bay" đang gây sốt tại Trung Quốc:

9
 
10
 
8
 
7
 
1
 
11
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.