Quốc tế

Kiatisak “chê” đội tuyển Việt Nam để tới châu Âu?

04/10/2017, 21:35

Sau những đồn thổi về việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, lần này Kiatisak được cho là có thể tới Bỉ làm việc.

kiatisuk-cuoi

Kiatisak “chê” đội tuyển Việt Nam để tới châu Âu?

Thông tin trên vừa được Bangkok Post đăng tải. Theo tờ báo này, tập đoàn King Power, đơn vị sở hữu CLB Leicester City, đang liên hệ với HLV Kiatisak để đưa nhà cầm quân này tới CLB Oud-Heverlee Leuven (OHL) ở giải hạng Hai của Bỉ làm việc.

Đây là chương trình đưa những HLV Thái Lan giàu kinh nghiệm tới châu Âu làm việc nhằm giúp họ nâng cao trình độ. Cùng với đó, 10 tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan cũng được gửi tới Leicester tập huấn lâu dài trong tương lai.

Giám đốc điều hành Aiyawatt Srivaddhanaprabha của tập đoàn King Power, đồng thời là Phó Chủ tịch Leicester City cho biết HLV Kiatisak sẽ được chọn làm trợ lý ở CLB OHL, đội bóng vừa bổ nhiệm cựu HLV của Leicester, Nigel Pearson. Tuy nhiên quyết định cuối cùng thuộc về nhà cầm quân này.

"Ông ấy đang bận rộn hoàn tất chương trình học lấy bằng HLV chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chờ quyết định từ Kiatisak. Nếu nhà cầm quân này hứng thú với việc sang Bỉ, khi đó mọi thứ sẽ được bàn thêm", ông Aiyawatt nói.

Sau khi Kiatisak từ chức HLV CLB Port, có nhiều ý kiến mong nhà cầm quân này sẽ dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên Kiatisak không nộp đơn ứng cử tới VFF.  Sau đó, lại có tin Kiatisak sẽ tới Indonesia làm việc ở CLB Persib. Tuy nhiên, đến giờ Zico Thái vẫn chưa có bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.