Trong nước

Kiatisak chia tay ĐT Thái Lan, sang dẫn dắt Công Phượng?

28/02/2017, 08:59
image

HLV Kiatisak và LĐBĐ Thái Lan đang mâu thuẫn sâu sắc trong việc gia hạn hợp đồng.

kiatisak

HLV Kiatisak báo tin vui cho bầu Đức

Kết quả bóng đá ngày 28/2

Tờ Bangkok Post cho hay, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang rất không hài lòng về thái độ hợp tác của HLV Kiatisak trong tiến trình gia hạn hợp đồng. Cụ thể, giao kèo cũ giữa hai bên sẽ hết hạn trong ngày 28/2. Trước đó, FAT đã gửi tới Kiatisak một bản nháp hợp đồng mới và yêu cầu nhà cầm quân này bổ sung, chỉnh sửa các điều khoản theo ông là chưa hợp lý.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, FAT không nhận được phản hồi từ phía Kiatisak. Chính bởi vậy, tổ chức điều hành bóng đá Thái Lan đã tuyên bố, nếu Kiatisak không hoàn tất các điều khoản hợp đồng trong ngày 28/2, nhà cầm quân này sẽ bị cắt hợp đồng.

Theo công ty quản lý của Kiatisak, sở dĩ cựu danh thủ này chưa hoàn thiện hợp đồng gửi lại FAT là do cảm thấy bị coi thường. FAT chỉ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 7 tháng với Kiatisak trước khi có quyết định tiếp theo. Đây cũng là thời điểm vòng loại thứ ba World Cup 2018 khép lại. Hiện Thái Lan mới có 1 điểm sau 5 lượt trận và hết cơ hội đi tiếp.

Đây là lý do FAT không quá mặn mà trong việc trói chân Kiatisak lâu dài. Có nguồn tin khẳng định, FAT đang tìm kiếm một nhà cầm quân đẳng cấp thế giới nhằm hiện thực hóa giấc mơ World Cup. 

Thời gian qua, truyền thông khu vực loan tin, Kiatisak có thể trở lại HAGL dẫn dắt đội bóng Việt Nam. Nếu đúng vậy, việc “Sắc” chưa gia hạn hợp đồng với FAT là tin vui với bầu Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.