Bóng đá

Kiatisak phát biểu bất ngờ trước trận Việt Nam - Thái Lan

17/11/2019, 21:41

Cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak cho biết dù Thái Lan hay Việt Nam giành chiến thắng ông đều vui.

img
Cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak

Ngày 19/11, Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 0-0 nên lần tái đấu tại Mỹ Đình hứa hẹn càng hấp dẫn. Chia sẻ trước cuộc đọ sức nhiều ý nghĩa tại Mỹ Đình, cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak cho biết dù đội nào giành chiến thắng ông đều… vui.

“Đối với tôi lúc này thật khó dự đoán đội nào nhỉnh hơn. Và nếu đội nào thắng bằng bản lĩnh cùng trình độ chuyên môn thì tôi đều vui và ủng hộ rất vô tư. Tôi đã gắn bó với Việt Nam nhiều năm và luôn tôn trọng Việt Nam”, Kiatisak nói.

Trước đây, Zico Thái khiến người hâm mộ Việt Nam tức giận với phát ngôn “10 năm nữa bóng đá Việt Nam cũng không thắng được Thái Lan”. Dẫu vậy, Kiatisak cho biết ông hoàn toàn không có ý coi thường bóng đá Việt Nam.

“Đúng tinh thần câu đó là mười năm nữa bóng đá Việt nam cũng ko vượt được Thái Lan. Khi đó tôi cũng nói vui, hơn nữa tôi đang làm HLV tuyển Thái Lan. Bây giờ tôi đã có cái nhìn khác. Bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến chắc chắn, ổn định”, Kiatisak nói thêm.

Tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm. Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.