Quốc tế

Kiatisuk “nói lời cay đắng” về bóng đá Việt Nam

06/04/2018, 16:07

Kiatisuk cho rằng Thái Lan đã vươn tầm châu Á, và phải 10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan

kiatisuk-cuoi

Kiatisuk “nói lời cay đắng” về bóng đá Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn với Four Four Two Thái Lan, cựu tuyển thủ, HLV Thái Lan Kiatisuk đã có những lời phát biểu thẳng thắn khi so sánh bóng đá Việt Nam với bóng đá Thái Lan.

"Người Thái đang mơ dự World Cup nhưng người Việt Nam chỉ muốn thắng được Thái Lan. Giấc mơ của Thái Lan lớn lao hơn nhiều. Việt Nam thể hiện được khả năng của họ ở cấp độ giải đấu trẻ nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ phải 10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan. Hiện tại Thái Lan vẫn là đội mạnh hơn, thậm chí đã vươn tầm châu Á. Việt Nam phải chứng tỏ được mình ở AFF Cup hay Asian Cup sắp tới", nhà cầm quân này nói.

Việt Nam và Thái Lan có khả năng nằm chung bảng tại VCK Asian Cup 2019 khi lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới đây. Đội tuyển Việt Nam hiện xếp ở nhóm hạt giống số 3 còn Thái Lan nằm ở nhóm số 4 nên khả năng hai đội sẽ nằm chung bảng và đối đầu nhau tại giải đấu lớn nhất châu lục cấp đội tuyển hoàn toàn có thể xảy ra.

Thế nhưng mới đây, LĐBĐ Thái Lan cũng tỏ vẻ “không đếm xỉa” đến Việt Nam khi không hề nhắc đến đội tuyển Việt Nam trong số các đội bóng có khả năng đối mặt với đội bóng xứ chùa Vàng ở giải đấu châu lục.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.