Bóng đá

Kịch bản sốc đang chờ đồng hương HLV Park tại Indonesia

21/06/2020, 19:00

LĐBĐ Indonesia có thể thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Shin Tae-yong nếu ông không sớm trở lại Indonesia.

img
HLV Shin Tae-yong trong ngày nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Indonesia

Theo tờ Indosport, Chủ tịch Ủy ban đội tuyển quốc gia Indonesia, Sharif Bastaman cho biết HLV Shin Tae-yong có khả năng sẽ bị sa thải tùy theo những động thái của nhà cầm quân này vào tuần tới.

Cụ thể, nếu trong tuần tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc không trở lại xứ vạn đảo, ông có thể sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

“Hợp đồng của anh ấy sẽ bị chấm dứt do không tuân thủ các điều khoản. Anh ấy đã vắng mặt trong ba tháng, mặc dù có lẽ trong hai tháng đầu vì một số lý do.

Chúng tôi yêu cầu anh ấy đến Jakarta vào tuần tới. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có đến hay không”, CNN Indonesia dẫn lời ông Sharif.

Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ bởi ông Shin được bổ nhiệm hồi tháng 12 năm ngoái đem theo nhiều kỳ vọng.

Đồng hương của HLV Park Hang-seo thậm chí còn chưa dẫn dắt trận đấu nào của đội U23 và ĐTQG Indonesia.

HLV Shin Tae-yong mới đây thừa nhận thất vọng bởi LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã bắt đầu đi chệch khỏi tầm nhìn và sứ mệnh thực sự của ông.

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 cho biết PSSI chỉ muốn thành công ngay lập tức và không thể chờ đợi sự phát triển của các cơ sở đã dần được lên kế hoạch để xây dựng các đội chất lượng hơn.

Nhiều khả năng do mâu thuẫn trong công việc nên ông Shin đã không trở lại Indonesia suốt thời gian qua.

Trường hợp ông Shin bị sa thải, HLV Park Hang-seo sẽ lỡ cơ hội đối đầu với người đồng hương tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Hiện PSSI đã nhắm sẵn hai cái tên có thể ngồi vào ghế thuyền trưởng tuyển Indonesia gồm: Indra Sjafri và Fakhri Husaini.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.