Trong nước

Kịch tính Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền 2015

13/07/2015, 18:51

Kịch tính, quyết liệt - các tay đấm đã thể hiện trong ngày khai mạc Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền 2015.

Hinh 1
Những cú ra đòn quyết liệt của các tay đấm đã tạo nên những trận đấu nảy lửa

Đây là giải đấu mang tính thường niên và ngày càng hấp dẫn. Năm nay với sự đồng hành của nhãn hàng Number 1, giải đấu đã gây được sự ấn tượng với cách thức tổ chức mới lạ, hiện đại khi kết hợp âm thanh và ánh sáng. Với hiệu ứng từ sự cuồng nhiệt của khán giả, các võ sĩ thêm hưng phấn giúp họ thi đấu dũng mãnh hơn.

“Độc cô cầu bại” của Muay Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Giải đấu năm nay có cách tổ chức mới lạ, tạo sự cộng hưởng, gần gũi giữa khán giả và người hâm mộ. Tôi đã tham dự nhiều giải đấu quốc tế với cách thức tổ chức tương tự. Điều này khiến tôi hưng phấn hơn khi bước lên đài”.

Mặc dù hệ thống điều hòa bật hết công suất nhưng nhà thi đấu QK 7 vẫn rất nóng. Sức nóng không chỉ bởi thời tiết mà sức nóng còn đến từ các cổ động viên liên tục hò hét cổ vũ và các trận đấu nảy lửa của các võ sĩ đã tạo nên cho đấu trường một ngày thi đấu bốc lửa, kịch tính.

Trong ngày khai mạc giải, các trận thượng đài ở nội dung Võ cổ truyền đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt mà không kém phần kịch tính và quyết liệt ở các hạng cân 51kg, 60kg, 76kg nam với chiến thắng thuộc về các tay đấm Bùi Lê Tấn Vũ (Bình Định), Nguyễn Thanh Tòng (TPHCM), Võ Hoàng Duy (Bình Phước), Phạm Công Minh (Quảng Ngãi).

Hinh 2
Với những thay đổi về hạng cân, công tác tổ chức, giải Boxing, Võ cổ truyền tranh đai vô địch Let"s Việt năm 2015 hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trong trận thách đấu Muay Thái tranh cúp Number 1, Lê Hồ Phát Đạt gặp Nguyễn Thành Trung ở hạng cân 54 kg. Bằng những đòn đánh khốc liệt của môn quyền Thái, các võ sĩ đã khiến nhà thi đấu như vỡ tung mỗi khi họ tung ra những đòn đánh hiểm hóc. Chưa đầy 2 hiệp đấu, Lê Hồ Phát Đạt đã giành chiến thắng khi đối thủ của anh gặp phải chấn thương không thể thi đấu tiếp.

Chiều 11/7, các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà thi đấu võ thuật Quân khu 7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Let’s Viet vào lúc 14h00 thứ Bảy hàng tuần. 

img

Khai mạc Giải bóng đá ngành GTVT lần thứ 3 năm 2015

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.