Văn hóa - Giải Trí

Kịch tính và rùng rợn bao trùm đêm bán kết “Ảo thuật siêu phàm”

16/06/2018, 13:59

Tập đầu tiên của vòng bán kết “Ảo thuật siêu phàm” sẽ lên sóng kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật tới, 17/6/2018

Alibaba 3

Kịch tính và rùng rợn bao trùm đêm bán kết “Ảo thuật siêu phàm”

Tập 7 - tập đầu tiên của vòng bán kết Ảo thuật siêu phàm có chủ đề Thế giới bóng đêm là nơi tranh tài của 3 ảo thuật gia đã được “thử lửa” J, Alibaba và Magic Toàn.

Đúng như tên gọi, đêm thi sẽ mang đến một thế giới đầy bí ẩn, ma mị, rùng rợn và cũng đầy cảm xúc với ma cà rồng, lũ quỷ hút máu người và cả những con ma tốt bụng chuyên đi làm điều nghĩa thiện. Sân khấu chương trình được dàn dựng cực kỳ ấn tượng với lăng mộ, sương khói, những bóng ma lởn vởn… Và dù rằng nhân vật, bối cảnh hay câu chuyện có rùng rợn, thót tim đến mấy thì vẫn đều gặp nhau ở một một điểm chung: gắn với chuyện tình yêu lãng mạn, đầy nhân văn.

Điều quan trọng hơn cả, 3 ảo thuật gia cũng sẽ phải thi đấu ở những kỹ năng cao hơn, mức độ khó hơn. Chính điều này hứa hẹn tạo nên “trận chiến” căng thẳng, đầy kịch tính và rất ly kỳ, hấp dẫn giữa những thí sinh “nặng ký”: J - người từng giành Cúp vô địch Liên hoan ảo thuật châu Á tại Thái Lan năm 2017; Ailibaba – Phó Chủ nhiệm CLB Ảo thuật TP.HCM, người nổi tiếng với các trò big magic trên sân khấu và là một cựu giám đốc ngân hàng, sắp lấy bằng Tiến sĩ kinh tế; Magic Toàn - chàng ảo thuật gia nghèo dùng tiền cưới vợ đi thi ảo thuật với phong cách trình diễn tự nhiên, cuốn hút.

J 1

Ảo thuật gia J vào vai một hoàng tử bóng đêm lạnh lùng, ma mị

Nếu như ở vòng thi đầu tiên, ảo thuật gia J hóa thân thành một chàng trai Pháp với vẻ ngoài lịch lãm, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn theo cách riêng của mình thì ở tập 7 này, anh lại vào vai một hoàng tử bóng đêm lạnh lùng, ma mị, điều khiển một đội thây ma tung hoành khắp chốn. Đặc biệt, vị hoàng tử này còn có một màn trình diễn ghê rợn và bất ngờ đến nỗi giám khảo Lý Nhã Kỳ phải kêu thét lên, nhảy khỏi “ghế nóng”.

Thí sinh thứ 2, ảo thuật gia Magic Toàn, cũng có điểm khá tương đồng với J: Vào vai một anh chàng bồi bàn vui tính ở vòng 1 nhưng sang vòng 2 lại là một ma cà rồng có vẻ ngoài dữ tợn. Tuy nhiên, chàng ma cà rồng này lại có một trái tim đầy ấm áp, yêu thương. Chàng đã làm mọi cách để cứu người vợ của mình, thậm chí là truyền mọi phép thuật của mình hòng mong hồi sinh người bạn đời. Ở phần thi của mình, Magic Toàn sử dụng nhiều đạo cụ độc đáo, trong đó phải kể đến chiếc rương biến đổi người được anh chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Macgic Toàn 2

Macgic Toàn vào vai một ma cà rồng có vẻ ngoài dữ tợn

Ở tập 6 phát sóng tuần trước, ảo thuật gia Alibaba đã mang đến cho khán giả cảm xúc dữ dội với mũi khoan khổng lồ đâm xuyên người anh và đưa cả thân hình anh lên cao. Đến vòng bán kết này, anh lại nhập vai một con ma có dung mạo xấu xí. Tuy nhiên, đây là một con ma tử tế, nghĩa hiệp, một mình đứng ra chống lại, đánh đuổi những con ma khác phá lăng mộ. Không chỉ tiếp tục phát huy sở trường với các đạo cụ lớn như ở vòng ngoài, đến tập này Alibaba còn “tung” ra một điểm mạnh khác của anh là trình diễn với lửa.

Alibaba 2

Ảo thuật gia Alibaba nhập vai một con ma có dung mạo xấu xí

Tất cả những màn trình diễn bất ngờ, ú tim của các thí sinh cùng với màn tung hứng của bộ ba giám khảo Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên sẽ khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi xem chương trình Ảo thuật siêu phàm tập 7 với chủ đề Thế giới bóng đêm, lên sóng kênh VTV3 vào 20h tối Chủ nhật tuần này 17-6-2018.

Chương trình Ảo thuật siêu phàm gồm 12 tập phát sóng. Từ 18 thí sinh tham dự qua 6 tập đầu, 9 thí sinh được chọn vào vòng bán kết với 3 đêm thi. Tiếp đó, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành được chiếc vé vào vòng chung kết để cạnh tranh ngôi Quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.