Xã hội

Kiểm điểm 5 cán bộ ăn nhậu có tiếp viên còn quay clip, đăng Zalo

04/05/2019, 17:42

Vào quán karaoke ăn nhậu có tiếp viên nữ phục vụ, rồi quay hình đăng trên mạng xã hội Zalo, nhiều cán bộ bị kiểm điểm.

img
Cảnh được ghi lại trong quán karaoke có tiếp viên nữ phục vụ. Ảnh cắt từ clip

Ngày 4/5, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy Thới Bình (Cà Mau) đã chỉ đạo Đảng ủy xã Biển Bạch, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy thực hiện kiểm kiểm, rút kinh nghiệm đối với 5 cán bộ đi nhậu và hát karaoke có nữ tiếp viên phục vụ.

5 cán bộ bị kiểm điểm gồm: ông T.P.N., Chánh Văn phòng Huyện ủy Thới Bình, ông T.V.T., Chủ tịch UBND xã Biển Bạch, ông T.T.Qu., công chức Tư pháp - Hộ tịch xã Biển Bạch, ông T.T.G., cán bộ Địa chính - Xây dựng xã Biển Bạch, ông T.S.Ng., công an viên xã Biển Bạch.

Trước đó, vào chiều 15/4, nhóm cán bộ, đảng viên nói trên và một số người khác cùng nhau đi nhậu và hát karaoke tại quán karaoke N.N. (huyện An Minh, Kiên Giang).

Sau khi nhóm cán bộ này đến quán karaoke, có 2 nữ tiếp viên của quán được cho là để “rót bia”, các nữ tiếp viên này mặc váy ngắn.

Trong lúc nhậu và hát, ông G. có ghi hình bằng chính điện thoại của mình, sau đó gửi clip lên mạng xã hội Zalo của nhóm lớp Quản lý Nhà nước đang học tại huyện Thới Bình, từ đó bị phát tán ra bên ngoài.

Ngay sau khi nắm được thông tin, sáng hôm sau (ngày 16/4) Thường trực Huyện ủy đã chỉ đạo Đảng ủy xã Biển Bạch và Chi bộ Văn phòng Huyện ủy báo cáo, yêu cầu từng cán bộ, đảng viên nói trên giải trình.

Theo Huyện ủy Thới Bình, việc 5 cán bộ, đảng viên nói trên đi nhậu, hát karaoke, ghi hình và gửi lên cho nhiều người thấy đã gây dư luận rộng rãi, làm ảnh hưởng đến uy tín cán bộ, công chức, đảng viên. Tuy nhiên, Huyện ủy Thới Bình cho rằng, chưa đủ cơ sở để xác định những cán bộ, đảng viên nêu trên có vi phạm quy định của pháp luật, của Đảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.