Pháp luật

Kiểm điểm Viện trưởng mượn trụ sở tổ chức đám cưới con

03/11/2014, 14:04

Viện KSND tỉnh Thanh Hóa vừa có báo cáo về việc tổ chức đón khách đến dự đám cưới tại trụ sở VKSND huyện Vĩnh Lộc. Qua đó, VKSND tỉnh yêu cầu nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm.

rghrth
Những chiếc rạp lớn được dựng lên ngay trong nguôn viên của cơ quan VKSND huyện Vĩnh Lộc

Trước đó, theo báo cáo của VKSND huyện Vĩnh Lộc, vào ngày 27/10, bà Nguyễn Thị Thạnh, Viện trưởng VKSND huyện Vĩnh Lộc đã báo cáo với cơ quan việc gia đình chuẩn bị tổ chức cưới cho con gái. Do điều kiện mẹ chồng bà Thạnh đột ngột qua đời ngày 24/10 nên hai bên gia đình đã thống nhất thời gian tổ chức cưới cho các cháu và mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới. Trước lý do đặc biệt trên của gia đình bà Thạnh, sau khi có báo cáo của bà Thạnh, huyện ủy huyện Vĩnh Lộc cũng đã đồng ý cho phép tổ chức đón tiếp khách tại cơ quan nhưng không được làm ảnh hưởng đến hoạt động công tác bình thường của đơn vị.

Thiệp mời có ghi địa chỉ đón khách tại VKSND huyện Vĩnh Lộc
Thiệp mời có ghi địa chỉ đón khách tại VKSND huyện Vĩnh Lộc

Sáng 31/10, bà Thạnh tổ chức tiệc trà, khách mời là cơ quan trong huyện và đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài ra, còn bố trí ăn cơm thành phần chỉ hai bên gia đình nội ngoại và hàng xóm. Sau khi nhận được thông tin trên, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo VKSND huyện Vĩnh Lộc dừng ngay việc tổ chức đón tiếp khách tại cơ quan và dỡ rạp ngay trong chiều 31/10.

VKSND tỉnh yêu cầu Viện KSND huyện Vĩnh Lộc và cá nhân bà Nguyễn Thị Thạnh làm báo cáo về việc dựng rạp đón tiêp khách tại khuôn viên của cơ quan không đúng quy định, vi phạm và gây ảnh hưởng không tốt trong dư luận quần chúng nhân dân.

Trước sự việc trên, VKSND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu khẩn trương tổ chức khắc phục các vi phạm và nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân, tổ chức rút kinh nghiệm trong đơn vị.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.