Showbiz

Kiếm được hàng triệu USD, Jin BTS vẫn được nhận tiền cấp dưỡng

15/09/2019, 11:45

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám, Jin BTS vẫn được nhận tiền cấp dưỡng từ người thân trong gia đình.

img
Jin hào hứng khoe nhận được tiền cấp dưỡng từ người cô của mình

Mới đây, Jin - thành viên của BTS đã có buổi live trò chuyện với người hâm mộ. Thời điểm hiện tại, kỳ nghỉ trung thu của Hàn Quốc đã kết thúc nhưng Jin vẫn không khỏi hào hứng khi nhắc lại kỷ niệm của mình với mùa trung thu năm nay. Jin cho biết, hầu hết thời gian trong kỳ nghỉ được anh chàng dùng để ngồi bên máy tính phục vụ cho mục đích… chơi game. Anh đã dành khoảng 15 tiếng để chơi game trong 5 ngày liên tiếp.

Ngoài ra trong kỳ nghỉ, gia đình Jin đã có cuộc họp mặt và có một kỳ nghỉ cùng nhau. Jin đã ăn cơm ở nhà, ăn trái cây và còn nhận được một khoản tiền cấp dưỡng được người cô của mình.

Theo truyền thống của Hàn Quốc, khoản tiền này được những người lớn trao cho con cháu của một người trong gia đình hoặc cho những thế hệ trẻ để giúp đỡ con cháu về tài chính. Jin vui mừng: “Cô của tôi đã gửi tiền cấp dưỡng cho các cháu trai và cháu gái, trong đó có tôi và anh trai tôi. Cô đưa cho từng người một, bắt đầu từ những người anh họ rồi tới anh tôi và tới tôi. Cô nhìn vào mặt tôi và nói: Được rồi, chắc chắn cháu cũng có”.

img

Jin đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với người cô và tiết lộ, anh vẫn giữ số tiền ấy trong ví của mình. “Cháu sẽ không sử dụng số tiền ấy bây giờ đâu. Cháu sẽ giữ để dùng cho maplestory (một trò chơi game – PV) của cháu”, Jin hài hước.

Câu chuyện này đã gây thích thú với cộng đồng mạng và người hâm mộ của Jin: “Cô ấy phải cấp dưỡng cho một cháu trai mà cơ bản người cháu ấy kiếm được hàng triệu đô”, “Chắc cô đang đầu tư vào cậu ấy. Đấy là cách thông minh của cô ấy đấy”, “Gia đình anh ấy vui vẻ thật"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.