Bạn cần biết

Kiểm lâm bất ngờ mất tích nhiều ngày khi đi tuần tra

14/06/2019, 18:42

Một cán bộ kiểm lâm của Hạt kiểm lâm huyện An Lão (Bình Định) khi đi kiểm tra rừng giữa chừng thì xin về vì mệt nhưng sau đó mất tích.

img
Hình ảnh ông Bảo được đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm. Ảnh: FB

Ngày 14/6, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện An Lão (tỉnh Bình Định) Đoàn Văn Tá xác nhận, cơ quan chức năng của huyện này vẫn đang tổ chức tìm kiếm ông Nguyễn Vĩnh Bảo (46 tuổi) cán bộ Hạt kiểm lâm An Lão.

Trước đó, ngày 11/6, Hạt Kiểm lâm An Lão đã phân công anh Bảo và một số anh em cùng phối hợp với lực lượng của xã An Hưng (An Lão) và Ban quản lý rừng phòng hộ An Lão đi tuần, truy quét ở vùng rừng thuộc địa phận xã An Hưng.

Trong hành trình, ông Bảo di chuyển chậm so với các thành viên Tổ liên ngành, có dấu hiệu mệt mỏi. Vì thời gian đi kiểm tra tới 2 ngày nên Tổ liên ngành mới bàn bạc, thống nhất đưa lương thực và nước uống để ông Bảo tách đoàn, quay trở về.

Theo Hạt trưởng Đoàn Văn Tá, khi ra gần tới đường giao thông, ông Bảo đã gọi điện thoại, báo là ra đến nơi, nên anh em yên tâm đi tiếp. Nhưng đến chiều khi ông Tá điện lại để hỏi thăm tình hình, thì ông Bảo không bắt máy. Hạt kiểm lâm đã cử cán bộ xuống nhà hỏi thăm, mới hay ông Bảo vẫn chưa về đến nhà. Đến 15h chiều cùng ngày (11/6), mọi liên lạc với ông Bảo đều thất bại nên gia đình cùng cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm.

Theo ông Tá, đến nay, đã 4 ngày tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy manh mối nào của ông Bảo. Hiện, Hạt Kiểm lâm An Lão đã huy động tất cả cho săn của dân làng phục vụ việc tìm kiếm anh Bảo trong rừng. Theo nhận định của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm An Lão, khả năng anh Bảo không còn ở vùng rừng An Hưng mà đã ra đường đi về hướng khác. Hiện, đơn vị chức năng đang lên kế hoạch mở rộng tìm kiếm.

Phía gia đình cũng đã đăng thông tin anh Bảo mất tích lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích anh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.