Đời sống

Kiểm lâm mất tích bí ẩn khi đi tuần tra đã tử vong

16/06/2019, 16:48

Thi thể ông Nguyễn Vĩnh Bảo - Kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm An Lão (tỉnh Bình Định) đã được tìm thấy tại rừng keo sau nhiều ngày mất tích.

img
Thi thể ông Bảo vừa được tìm thấy ở rừng keo trên địa bàn

Ngày 16/6, ông Đoàn Văn Tá - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện An Lão (tỉnh Bình Định) cho biết, thi thể ông Nguyễn Vĩnh Bảo (46 tuổi) - Kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm An Lão đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất liên lạc trong rừng.

Ông Tá cho hay, thi thể ông Bảo được phát hiện tại rừng keo ở gần khu vực suối có tục danh Tà Ngao tại địa phương vào sáng nay (16/6). Hiện tại, Công an tỉnh Bình Định đang tiếp cận hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc nên chưa xác định chính thức về cái chết của ông Bảo. "Trước mắt sẽ hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông Bảo trước và chờ kết luận từ cơ quan chức năng".

Cũng theo ông Tá, trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc thì sức khỏe của ông Nguyễn Vĩnh Bảo vẫn bình thường, luôn hoàn thành tốt công việc được giao và không có dấu hiệu gì bất thường.

Trước đó, ngày 11/6, Hạt Kiểm lâm huyện An Lão đã phân công ông Bảo cùng một số cán bộ khác phối hợp với lực lượng của xã An Hưng (huyện An Lão) và Ban quản lý rừng phòng hộ An Lão đi tuần tra ở vùng rừng thuộc địa phận xã An Hưng.

Tuy nhiên, từ đường bê tông khi đi vào rừng được một đoạn khoảng 1,5km, ông Bảo tỏ ra khá mệt mỏi, đi rất chậm nên các thành viên trong đoàn bàn bạc thống nhất chuyển lương thực, nước uống cho phép ông Bảo về trước nghỉ ngơi.

Ngay sau đó, ông Bảo tìm đường ra đến một con suối, gọi điện thoại báo với đoàn kiểm tra mình sắp ra đến đường bê tông và dặn dò mọi người yên tâm bản thân ông vẫn ổn. Tuy nhiên, đến tối 11/6, lãnh đạo Hạt Kiểm lâm An Lão gọi lại cho ông Bảo thì không liên lạc được. Liên hệ với gia đình, người thân ông Bảo cho biết vẫn chưa thấy ông về nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo huyện đã yêu cầu các lực lượng công an, quân sự phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương tổ chức tìm kiếm ông Nguyễn Vĩnh Bảo nhưng không thấy tung tích.

Hiện, vụ viễn vẫn đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Định tích cực điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.