Showbiz

Kiểm phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ đang gay cấn: TikToker Việt được "réo tên"

06/11/2020, 18:43
image

Giữa lúc Donald Trump và Joe Biden đang căng não vì quá trình kiểm phiếu quá gay cấn, một anh chàng TikToker Việt được sao Hollywood "réo tên".

img
Cuộc đua vào Nhà Trắng nhiệm kỳ 2020-2024 chứng kiến màn "rượt đuổi" gay cấn của hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden

Những ngày gần đây, cuộc đua vào Nhà Trắng của hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden đang trở thành tâm điểm của dư luận trên toàn thế giới. Trên mạng xã hội hàng loạt hashtag lẫn những dòng trạng thái cập nhật đến từng lá phiếu của hai ứng viên được chia sẻ liên tục.

Tuy nhiên, giữa lúc ai cũng đang "đau đầu" vì quá trình kiểm phiếu quá gay cấn, một anh chàng TikToker người Việt Nam bất ngờ được các ngôi sao Hollywood "réo tên".

Đơn cử, Cardi B đăng ảnh TikToker người Việt Soytiet lên story trên Instagram. Bức ảnh đính kèm dòng chú thích hài hước: “Người duy nhất tôi tin tưởng trong việc kiểm phiếu”. Dòng chia sẻ dí dỏm của giọng ca 28 tuổi khiến nhiều người bật cười đồng tình.

img
Cardi B, Rihanna, Snoop Dogg đều gọi tên Soytiet giữa lúc bầu cử Tổng thống Mỹ đang gay cấn

Ngay sau đó, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ cũng "gọi tên" Soytiet. "Anh ở đâu, chúng tôi cần anh" - bài đăng của Rihanna trên Instagram có hơn 87 triệu lượt theo dõi, kèm hình ảnh của chàng trai gốc Bình Định. Video Soytiet đếm số cũng được rapper Snoop Dogg chia sẻ lại.

img

Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, quê ở Vân Canh - Bình Định, trước đây, anh chàng sinh sống bằng nghề chăn bò.

Trong lúc rảnh rỗi, Soytiet đăng chơi vài video lên nghêu ngao đếm số được cải biên trên giai điệu của một vài ca khúc nổi tiếng. Ai ngờ, những clip hát đếm cùng giọng tiếng Anh ngọng nghịu này lại khiến chàng trai chăn bò bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội ở trong và ngoài nước.

img
Snoop Dogg cũng là một trong những "khán giả" của Soytiet

Snoop Dogg nhiều lần thích thú đăng tải hình ảnh, clip của Soytiet lên Instagram, Chris Brown cũng hào hứng chia sẻ nội dung liên quan đến “hiện tượng mạng” từ Bình Định. Thậm chí, Justin Bieber còn vui vẻ nghêu ngao theo điệu đếm số quen thuộc của TikToker Việt.

Thậm chí, sự nổi tiếng và đáng yêu của Soytiet còn thu hút nhà sản xuất truyền hình của Mỹ. Anh chàng từng nói rằng, mình được một chương trình bên Mỹ mời ra ghi hình talk show. Phía ekip sẽ lo cho anh chàng tất cả mọi thủ tục để có thể sang Mỹ, tuy nhiên, Soytiet từ chối vì "biết gì đâu mà đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.