Bất động sản

Kiểm toán khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

23/06/2018, 13:25

​Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán Khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường đầu tư.

anh-nha

 Một căn hộ trong Khu đô thị Dương Nội

Tại thời điểm này, Tập đoàn Nam Cường cũng đang chuẩn bị bàn giao nhà cho các cư dân dự án Anland và KĐT Dương Nội đã được đầu tư gần như hoàn thiện với đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội.

​Khu đô thị Dương Nội có diện tích 200ha được định hướng cân bằng năng lượng với hệ thống hồ điều hoà, công viên cây xanh và nhiều công trình phụ trợ nhằm tạo không gian xanh, tiết kiệm năng lượng, hài hoà với thiên nhiên. Đây là một trong số ít các khu đô thị tại Hà Nội được xây dựng đạt các tiêu chuẩn nói trên.

​Án ngữ phía Tây Nam Hà Nội, Khu đô thị Dương Nội sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu toàn diện. Cư dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến trên 10 địa điểm trường học và bệnh viện uy tín đạt chuẩn như trường quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Olympia, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, bệnh viện Y học cổ truyền... Khu vực này được xác định là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của Thành Phố theo quy hoạch tới 2030, tầm nhìn 2050. Khu vực này hiện chiếm 24% thị phần và có lượng giao dịch mạnh nhất tại Hà Nội hiện nay.

​Mục tiêu của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng Dương Nội trở thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực, hướng đến chỉ tiêu cân bằng năng lượng. Theo đó, việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cũng như những ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào thi công xây dựng giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và sản sinh năng lượng tái tạo.

​Khu đô thị Dương Nội có mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 30%, gồm đa dạng loại hình nhà ở: căn hộ cao cấp Anland, biệt thự sinh thái An Khang, biệt thự thương mại An Phú Shop-villa, nhà liền kề Đô Nghĩa ... Diện tích còn lại được dành cho cảnh quan chung và tiện ích công cộng. Như công viên Thiên văn học rộng 12ha với 6ha diện tích mặt hồ, Công viên Âm nhạc 3,6ha với trung tâm là hồ hình cây đàn Ghi-ta, 5 trường học trong hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn hay rất nhiều sân chơi cộng đồng, khu tập dưỡng sinh chỉ là một số trong rất nhiều tiện ích được đầu tư xây dựng dành cho mọi thế hệ cư dân. Đặc biệt, hàng nghìn cây xanh được “phủ xanh” các tuyến phố nội khu mang lại cho người dân một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

​Theo thông tin từ Tập đoàn Nam Cường, hiện KĐT Dương Nội cũng đã được đầu tư gần như hoàn thiện với đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Tập đoàn cũng đang triển khai các công việc để bàn giao nhà cho cư dân thuộc dự án Anland. Dự án Anland được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 35% diện tích, toàn bộ phần còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Công trình bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, 2 tầng hầm, 551 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54 - 91m2.

​Anland đã chính thức được trao chứng chỉ sử dụng tài nguyên hiệu quả - EDGE của Tổ chức Tài Chính Quốc tế IFC - thành viên Ngân hàng Thế giới. Đạt được những tiêu chí khắt khe của chứng chỉ EDGE, Anland tiết kiệm cho chủ sở hữu mỗi căn hộ từ 20% đến 28% trên hóa đơn điện nước hàng tháng.​

Đại diện Tập đoàn Nam Cường cho biết, tới nay, Khu đô thị Dương Nội được xây dựng gần như hoàn thiện với đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Khu đô thị Dương Nội được các nhà quy hoạch đô thị đánh giá là khu đô thị sinh thái của tương lai - thị trấn bình an của cộng đồng văn minh, tri thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.