Điều tra

Kiểm tra đột xuất, quán "Nhắng nướng" bắt khách quỳ gối lộ nhiều sai phạm

19/08/2020, 22:57

​​​​​​Tối nay (19/8), tổ công tác liên ngành của UBND TP Bắc Ninh đã kiểm tra đột xuất quán “Nhắng nướng” Hiền Thiện, phát hiện nhiều sai phạm.

img
Lực lượng chức năng làm việc với chủ quán "Nhắng nướng". Ảnh Dũng Vũ.

Thông tin từ UBND TP Bắc Ninh cho biết, ngay trong tối nay (19/8), đoàn kiểm tra liên ngành của TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo ATVSTP và công tác phòng chống Covid-19 tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện có địa chỉ tại số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Đây là quán ăn đang gây bức xúc dư luận vì bắt cô gái quỳ gối xin lỗi khi bóc phốt đồ ăn có sán.

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

img
Cơ quan chức năng lập biên bản tại buổi kiểm tra. Ảnh Dũng Vũ.

Tại thời điểm kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu chủ quán trong quá trình hoạt động phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội “Làm nhục người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.