An ninh hình sự

Kiểm tra hát karaoke, 3 cán bộ xã bị đánh trọng thương

09/03/2018, 09:04

Công an đang làm rõ vụ 3 cán bộ xã bị đánh khi kiểm tra hát karaoke gây tiếng ồn tại một hộ dân.

songca

Đo tiếng ồn 3 cán bộ bị đánh nhập viện. Ảnh minh họa

Sáng 9/3, UBND xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) cho biết, Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ 3 cán bộ xã này bị đánh bị thương khi đang kiểm tra tiếng ồn tại một hộ dân. Các nạn nhân gồm: ông Lê Trường Giang (cán bộ công chức xã), ông Nguyễn Thành Sáng và một người tên Trần Văn Vương (công an xã).

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 7/3, ông Huỳnh Văn Ca (ngụ xã Bình Nhì) tổ chức tiệc sinh nhật cho cháu nội tại nhà, có hát karaoke. Đến khoảng 12h âm thanh từ nhà ông Ca được mở rất lớn khiến người dân xung quanh không nghỉ ngơi được nên phản ánh đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, UBND xã Bình Nhì cử tổ công tác đến hiện trường kiểm tra, xử lý. Khi chuẩn bị kiểm tra, bất ngờ người nhà của ông Ca (khoảng 5 người) dùng gạch ống tấn công khiến 3 cán bộ nói trên bị thương phải nhập viện. 

Công an huyện Gò Công Tây nhận tin đã cử tổ công tác xuống hiện trường xử lý vụ việc nhưng vẫn bị những người này chửi mắng, thách thức và chống đối. Sau đó, tất cả đã bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.