An ninh hình sự

Kiểm tra ô tô có ma túy, phát hiện một thanh niên nghi mắc Covid-19

03/09/2021, 17:52
image

Không xuất trình được giấy đi đường, trên ô tô có ma túy, Huy và Bảo bị công an bắt giữ. Qua test nhanh, một người dương tính với Covid-19.

Ngày 3/9, Công an quận 4, TP.HCM cho biết vừa kiểm tra ô tô, phát hiện hai thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

img

Hai đối tượng bị công an bắt giữ

Hai đối tượng là Đặng Quốc Huy và Huỳnh Phạm Huy Bảo (23 tuổi, cùng quê An Giang). Đáng chú ý, một trong hai đối tượng qua test nhanh phát hiện dương tính với Covid-19, hiện đã được đưa đi cách ly.

Trước đó, khoảng 13h35 ngày 2/9, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 giao lộ đường Đoàn Văn Bơ – Hoàng Diệu, phường 9, tổ công tác kiểm tra ô tô BKS 86A-152.44 do Huy cầm lái, chở theo Bảo.

Video: Công an quận 4 kiểm tra ô tô, phát hiện bên trong có chứa ma túy

Qua kiểm tra, cả hai đối tượng không xuất trình được giấy đi đường theo quy định và có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe, đồng thời thông báo Công an quận 4, công an phường 9 hỗ trợ kiểm tra xe.

Tại đây, công an phát hiện ghế sau của ô tô có một gói nylon bên trong có một hộp kim chứa tinh thể không màu nghi là ma túy.

Kết quả giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM cho thấy, số tinh thể không màu trên là ma túy, có khối lượng 423,75 gam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.