Xã hội

Kiểm tra than trên tàu, nam công nhân ngã xuống sông tử vong

27/02/2020, 08:06

Trong lúc kiểm tra than trên tàu, nam công nhân bất ngờ trượt chân ngã xuống sông. Khi được phát hiện, nạn nhân đã tử vong.

img
Khu vực cầu cảng của Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng. (ảnh: haiphong.gov.vn)

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/2 tại khu vực cảng tiếp nhận than của Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng thuộc xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng khiến một người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (quê ở Hà Nội) là công nhân đang làm việc tại Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi anh H đang làm việc. Trong lúc kiểm tra than trên tàu thì bất ngờ bị trượt chân ngã xuống sông. Thời điểm này, trên sông có 2 sà lan đang neo đỗ tại khu vực. Lực lượng tại cảng đã tổ chức tìm kiếm, khi phát hiện thì nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, Công an xã Tam Hưng và tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Được biết, anh H cùng vợ làm việc tại Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng, hiện ở khu chung cư của Công ty tại xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên.

Cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.