An ninh hình sự

Kiểm tra thuyền, ngư dân Hà Tĩnh trượt chân rơi xuống biển tử vong

27/03/2017, 18:44
image

Trong lúc ra kiểm tra thuyền, ông Tùng không may trượt chân rơi xuống biển, tử vong.

Một ngư dân tử vong lúc ra kiểm tra thuyền

Cảng cá Cửa Sót, thuộc xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà nơi xảy ra sự việc

Chiều 27/3, chính quyền xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) và các ngư dân ở cảng cá Cửa Sót đã tìm thấy thi thể ngư dân rơi xuổng biển.

Trước đó, khoảng 21h tối 26/3, ngư dân Nguyễn Duy Tùng (SN 1962, trú tại xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) ra thuyền đánh cá số hiệu QN 92549 TS để kiểm tra thì không may bị trượt chân và rơi xuống biển.

Sáng 27/3, một số ngư dân đi cùng thuyền với nạn nhân không thấy ông Tùng đâu mới hốt hoảng đi tìm.

Sau khi trích xuất camera của cảng cá Cửa Sót, ngư dân phát hiện: Tối qua, lúc ra thuyền kiểm tra, do trời mưa, cầu ván nối giữa cầu cảng với thuyền trơn trượt khiến ông Tùng trượt ngã và đập đầu xuống mạn thuyền. Ngay lập tức, nhóm bạn thuyền đã thuê thợ lặn khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

Biển động, sóng to khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Đến 15h chiều nay (27/3), đội tìm kiếm mới tìm thấy và đưa thi thể ông Tùng lên bờ.

Được biết, gia đình ông Tùng có hoàn cảnh rất khó khăn. Ông và người con trai đi làm thuê trên tàu cá Quảng Nam này được một thời gian. Lúc gặp nạn, người con trai đã lên bờ về quê đi đám tang người thân, còn nạn nhân ở lại chờ chuyến đi biển tiếp theo.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.