An ninh hình sự

Kiểm tra tốc độ, phát hiện ma túy, vũ khí "nóng" trong ô tô

11/04/2014, 07:17

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều ngày 10/4, thượng úy Phạm Thế Giáp, Đội phó Đội CSGT số 12 xác nhận thông tin vừa bắt giữ 2 đối tượng cùng vật nghi là ma túy và một số vũ khí "nóng".

Tú và Ất bị đưa về cơ quan công an điều tra
Tú và Ất bị đưa về cơ quan công an điều tra

Trước đó, tổ công tác do trung úy Giáp làm tổ trưởng được phân công nhiệm vụ kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ tại Km 436+700 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Thời điểm trên, tổ công tác phát hiện chiếc xe ô tô BKS 37C-094.47 chạy quá tốc độ quy định (88/50 km/h) nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Thay vì chấp hành, tài xế trên đã đột ngột cho xe quay đầu bỏ chạy. Trước những dấu hiệu không bình thường, CSGT tổ chức vây bắt. Khi dừng được chiếc xe lại, lái xe chốt cửa, ngồi lì trong xe và không hợp tác. CSGT đã phải dùng biện pháp mạnh thì lái xe mới mở cửa xe.


Kiểm tra tại chỗ, CSGT phát hiện tại cánh cửa phụ có một chiếc hộp màu đen, bên trong có một túi nilon chứa nhiều tinh thể màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp) và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy; tại gầm ghế phụ, phát hiện một con dao nhọn đựng trong vỏ gỗ (dài khoảng 50cm). Ngoài ra, trong xe còn phát hiện 2 bộ biển số xe khác, một bộ biển số xe ô tô nền xanh, chữ trắng BKS 37A-6878 và một bộ biển số nền trắng, chữ đen BKS 37C-028.71. 


Tài xế khai nhận tên Nguyễn Hữu Ất (SN 1971, trú tại xã Linh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An), người đi cùng là Nguyễn Văn Tú (SN 1991, trú tại thị trấn Đô Lương, Nghệ An). CSGT đã lập biên bản vi phạm và bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật cho đồn công an xã Miếu Môn, huyện Chương Mỹ để tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ. 

Văn Huế

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.