Điều tra

Kiểm tra, xác minh cơ sở làm đẹp khiến bé gái 13 tuổi bị mù mắt

25/10/2019, 08:52

Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đã vào cuộc, kiểm tra cơ sở làm đẹp trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ khiến bé gái 13 tuổi bị mù mắt khi nâng mũi.

img
Bé gái 13 tuổi mù mắt sau khi tiêm filler nâng mũi giá 2 triệu đồng trả góp

Sáng 25/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái cho biết ngày 24/10 cơ quan này đã vào cuộc để xác minh làm rõ cơ sở làm đẹp khiến bé gái 13 tuổi mù mắt khi nâng mũi.

“Spa này có tên Zo Beauty có địa chỉ tại số 8 đường Phạm Ngũ Lão thuộc tổ 8, phường Trung Tâm, Thị xã Nghĩa Lộ. Chủ spa Zo beauty tên Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1993, trú tại tổ 5, phường Pú Trạng, Nghĩa Lộ”, vị lãnh đạo này cho biết.

Như thông tin đã đưa, ngày 23/10, BS Thân Trọng Tùy, Khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, BV Da liễu Trung ương cho biết, các bác sĩ tại đây mới tiếp nhận bệnh nhi 13 tuổi (Yên Bái) bị biến chứng nặng nề sau tiêm filler (chất làm đầy) để nâng mũi tại 1 spa.

Trước đó, ngày 21/10, sau khi được nhân viên ở spa tiêm filler, chỉ 30 phút sau tiêm bé gái thấy đau mắt bên phải, thị lực giảm dần, đau đầu nhiều và buồn nôn. Quá hoảng sợ, em mới nhờ người gọi gia đình đến đón, đưa đến BV Mắt Trung ương cấp cứu. Các bác sĩ nhãn khoa chẩn đoán trẻ đã mất thị lực hoàn toàn mắt bên phải kèm theo hoại tử một số vùng da trên mặt như trán và hốc mũi. Bệnh nhi được chuyển đến BV Da liễu Trung ương sau đó.

Theo lời bé gái, giá nâng mũi tiêm filler này là 2 triệu đồng, nhân viên spa đã đồng ý cho bé gái trả góp để thực hiện ca nâng mũi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.