An ninh hình sự

Kiểm tra xe chạy quá tốc độ phát hiện tài xế nghiện ma túy, tàng trữ vũ khí

19/02/2020, 19:10

Khi dừng xe xử lý vi phạm tốc độ, lực lượng CSGT thấy nghi vấn nên tiếp tục kiểm tra phát hiện lái xe nghiện ma túy và tàng trữ vũ khí.

img
Lái xe Lộc cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 02h20, ngày 19/2, khi thực hiện tuần tra tại Km635 QL1A (địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện 1 trường hợp vi phạm giao thông, tàng trữ vũ khí và dương tính với ma túy.

Theo đó, thông qua máy đo tốc độ, lực lượng CSGT phát hiện xe ô tô con mang BKS 37A - 460.81 chạy quá tốc độ trên 35km/h. Khi dừng phương tiện kiểm tra thì phát hiện trên xe có 4 người, trong đó, người điều khiển là Trần Bá Lộc (SN 1995, trú tại Khối 9, TT Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An).

img
Chiếc ô tô và 3 người đi cùng với Lộc

Quá trình kiểm tra, Lộc không xuất trình được đăng ký xe và có nhiều biểu hiện bất minh. Ngay lập tức các cán bộ đã tiến hành kiểm tra phương tiện, phát hiện trong xe có 5 cây dao các loại; 1 bình xịt hơi cay nhãn hiệu nước ngoài; 1 gói nghi là ma túy (dạng cần sa, cỏ); 1 kim tiêm, 1 lọ nước cất.

Khi test ma túy đối với lái xe Lộc, CSGT phát hiện người này dương tính với chất ma túy. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã lập biên bản, bàn giao tang vật và đối tượng cho công an huyện Bố Trạch tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.