An ninh hình sự

Kiểm tra xe không lắp gương chiếu hậu, phát hiện BKS giả

14/10/2014, 19:30

Quá trình kiểm tra, lái xe Vũ Xuân Điểm (SN 1987, trú tại tỉnh Phú Thọ) không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến phương tiện trên.

Chiếc xe đeo biển kiểm soát giả
Chiếc xe đeo biển kiểm soát giả

Trước đó, vào lúc 7h45"  ngày 13/10, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Thụy Khuê - Văn Cao (thuộc địa phận quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), Tổ công tác của Đội Cảnh sát Giao thông số 2 - Công an TP Hà Nội bất ngờ phát hiện một nam thanh niên điều khiến xe máy mang biển kiểm soát 29B1 - 079.79 không lắp gương chiếu hậu đi qua khu vực ngã tư nên đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Tại đây, Tổ công tác phát hiện biển kiểm soát của chiếc xe là biển giả. Lái xe Vũ Xuân Điểm (SN 1987, trú tại tỉnh Phú Thọ) không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến phương tiện trên. Ngay lập tức, Tổ công tác đã đưa lái xe cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) để tiếp tục làm rõ.

Tại trụ sở công an, Vũ Xuân Điểm khai nhận đã mua chiếc xe này của một người không quen biết với giá 1,8 triệu đồng. Vào thời điểm mua bán, chiếc xe này đã không có giấy tờ.

Nghi ngờ đây là chiếc xe có thể là tang vật trong một vụ trộm cắp xe máy, cơ quan công an đã lập biên bản tạm giữ chiếc xe để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.