Văn hóa - Giải Trí

Kiện Cục NTBD, hoa hậu Ngân Anh bị "ném đá" dữ dội

05/01/2019, 09:02
image

Cộng đồng mạng đang "ném đá" Ngân Anh vì chuyện cô đòi kiện Cục NTBD vì không cấp phép cho dự thi quốc tế.

30716333_2529004963991605_6923665706978377728_n

Sau khi tuyên bố sẽ kiện Cục NTBD vì không cấp phép cho dự thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có phát ngôn chính thức trên trang cá nhân facebook liên quan đến việc cô sẽ kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vì không đồng ý cấp phép cho cô đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 (Miss Intercontinental 2018).

Người đẹp cho biết vì lịch trình khá bận rộn nên không thể trả lời hết các tin nhắn của báo giới nên quản lý của cô sẽ giải đáp những thông tin cần thiết. "Các anh chị phóng viên thân mến. Em rất cảm kích sự quan tâm của anh chị cho kế hoạch sắp tới của em. Song, em vẫn đang trong quá trình luyện tập khá gắt gao nên không thể trả lời từng tin nhắn của anh chị. Nhưng trong thời gian sớm nhất, em sẽ có thông báo cũng như phát ngôn chính thức cho những thắc mắc của anh chị", Ngân Anh viết.

Tuy nhiên, bên dưới bài viết, hoa hậu Ngân Anh lại tiếp tục nhận nhiều phản hồi trái chiều của dư luận. Trong đó, phần đông khán giả đều phản đối việc cô đi thi hoa hậu quốc tế và kiện cục NTBD. Một khán giả phân tích: "Chị kiện Cục NTBD vì không cấp phép cho chị đi thi quốc tế đơn giản vì chị không đáp ứng đủ những nhu cầu để tham dự cuộc thi sắc đẹp, phẫu thuật rồi bỏ ra vẫn là phẫu thuật, không ai phủ nhận được. Nhưng cứ cho là họ không có quyền cấm chị đi thi, làm mất quyền lợi của chị là lấy danh nghĩa là đại diện cho nhan sắc của Việt Nam đi thi đấu quốc tế. Nhưng với một người dân Việt Nam, em không ủng hộ chị và cũng không muốn chị đi thi, em không cần chị đại diện cho Việt Nam. Vì thậm chí chị không tạo được ấn tượng tốt đẹp với công chúng Việt thì nói gì tới ra quốc tế. Như vậy đã được chưa chị? Xin chị đừng đi thi, làm ơn!".

Một khán giả khác bày tỏ: "Mấy ông Ban giám khảo Hoa hậu Đại dương 2017 đã thấy tác hại gây ra là lớn như thế nào chưa? Đừng để cả thế giới phải cười vào mặt Việt Nam". "Xin lỗi chứ, các ông đại gia còn chê em, huống hồ các khán giả bình thường! Bớt hoang tưởng và phát ngôn ngông đi! Em không có quyền gì đi kiện ngược ai cả, bởi chính em vi phạm, tự bản thân em biết! Người Việt Nam cần người giỏi và tài năng như H"Hen Niê, Mai Phương Thuý hay các thế hệ hoa hậu trước, không phải một cô gái háo thắng, thích danh vọng mù quáng mà quên bản thân mình là ai!", một khán giả bình luận.

Bên cạnh phần đông khán giả phản đối và chỉ trích dữ dội việc Ngân Anh đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và kiện Cục NTBD, một vài khán giả lại lên tiếng ủng hộ và động viên hoa hậu Ngân Anh hãy bước qua dư luận để giành chiến thắng.

38252547_2626609720897795_3315538791996850176_o

Hồi tháng 9/2018, Ngân Anh cũng đã thông báo với báo chí về chuyện đang tập luyện để chuẩn bị đi thi hoa hậu quốc tế.

Trước đó, trong cuộc họp báo thường kỳ vào tháng 4/2018, ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ VHTT&DL khẳng định, đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt. Ngày 5/2, ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD cho biết thời điểm đó, hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh cũng đang thiếu nhiều giấy tờ. Tuy nhiên, vì không cấp phép nên Cục sẽ trả lại cho cô ấy.

Đến ngày 4/1/2019, đại diện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đưa ra thông báo cô đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD vì không chịu đồng ý cấp phép cho cô đi thi hoa hậu cấp quốc tế. Trước thông báo này, ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, ông chưa nắm rõ việc Lê Âu Ngân Anh gửi hồ sơ khởi kiện Cục NTBD lên Toà án Nhân dân thành phố Hà Nội. Phía Cục sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ có thông báo tới báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.