Điều tra

Kiên Giang: Bắt giam kẻ làm rơi bé trai tử vong

04/03/2017, 15:58

Do không làm chủ được tay lái Vũ đã làm rơi bé Thiên xuống đường chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

bat_tai_xe_lam_roi_be_5_thang_tuoi_chon_xac_trong_

Đối tượng Đặng Hoàng Vũ. Ảnh : Một thế giới

Ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ (27 tuổi, tạm trú xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương) để điều tra về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo khai nhận, chiều 8/2, Vũ rủ cháu Trần Kim Phụng đến nhà một người bạn nhậu. Lúc này, Phụng ẵm theo bé Đinh Lam Thiên cùng đi. Đến khoảng 16h cùng ngày, Vũ rủ Phụng đi tiếp đến quán Vườn Tràm, thị trấn Kiên Lương để ăn đồ nướng.

Đến đoạn đường bê tông thuộc Khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, do di chuyển với tốc độ cao khiến Vũ không làm chủ được tay lái đã làm bé Thiên rơi xuống đường dẫn đến chấn thương sọ não. Sau đó, Vũ và Phụng đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Tuy nhiên, một lúc sau, cả hai phát hiện bé Thiên tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng bé đã tử vong. Cuối cùng, cả hai đưa xác bé Thiên đến chùa An Bình Tự (thuộc thị trấn Kiên Lương) xin đất chôn xác bé. Sau đó, Vũ và Phụng bỏ trốn lên Sài Gòn.

Được sự vận động của Cơ quan công an, Vũ đã về địa phương đầu thú và bị công an huyện Kiên Lương bắt tạm giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.