Bất động sản

Kiên Giang: Gần 900 tỷ đồng xây dựng khu dân cư Nam An Hòa

28/12/2017, 14:16

Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang đầu tư gần 900 tỷ đồng xây dựng khu dân cư Nam An Hòa.

dau-tu-gan-900-ty-dong-xay-dung-kdc-nam-an-hoa

Lễ khởi công xây dựng KDC Nam An Hòa

Sáng 28/12, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang đã khởi công xây dựng dự án khu dân cư ( KDC) Nam An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Dự án có diện tích 14,52ha tọa lạc giữa các tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Lâm Quang Ky, Trẩn Quang Khải và Phan Thị Ràng và gần Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang mới xây dựng có quy mô lớn nhất Khu vực ĐBSCL. Dự án có mức vốn đầu tư là 846 tỷ đồng.

Dự án bao gồm 288 căn nhà và 297 nền tái định cư. Trong đó, bố trí 64 nền tái định cư tại chỗ và 233 nền tái định cư dành cho các dự án có nhu cầu giải tỏa để phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn TP Rạch Giá.

Dự án tiếp giáp Khu đô thị lấn biển Phú Cường, khu lấn biển hiện hữu TP Rạch Giá, được quy hoạch theo kiến trúc hiện đại với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh bao gồm: San lắp mặt bằng, hệ thống đường giao thông hệ thống cấp thoát nước, đèn chiếu sáng… và các công trình tiện ích như: Công viên cây xanh, trường học, tổng quan được thiết kế hài hòa,thân thiện với môi trường, góp phần đưa TP Rạch Giá trở thành TP biển thông minh trong tương lai.

Với ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng hiện đại và các dịch vụ tiện ích, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang không chỉ mang đến các sản phẩm đa dạng về nhà ở để quý khách hàng lựa chon cho mình nơi an cư phù hợp mà còn là kênh đầu tư kinh doanh lý tưởng vừa đảm bão nâng tầm cuộc sống, an cư lạc nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.