Kinh tế

Kiệt tác đồng hồ Tropical Bird Repeater 18 tỷ đồng đến Việt Nam

10/06/2018, 18:49

Giới siêu giàu trong nước đang không hề thua kém thế giới về độ chịu chi để sưu tập đồng hồ độc lạ.

img20180606151433659-d734f

Mặt trước đồng hồ là một bức tranh nổi về khu vườn nhiệt đới.

Với tên gọi "Tropical Bird Repeater", chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn của hãng Jaquet Droz (Thụy Sỹ) vừa có chuyến giao lưu chớp nhoáng trong vòng một ngày tại TP.HCM. Giá của sản phẩm lên đến 18 tỷ đồng.

Mặt trước đồng hồ là một bức tranh nổi về khu vườn nhiệt đới là bức họa thác nước thanh bình, hài hòa với sắc xanh của hệ thực vật và chân dung những loài côn trùng, chim chóc vùng nhiệt đới. Ở trung tâm của mặt đồng hồ, một chú chim ruồi được chạm khắc bằng tay và tô vẽ màu sắc đầy sống động bởi các nghệ nhân Jaquet Droz. Chú chim đập cánh tới 40 lần trong một giây, thêm tính chân thực lạ thường vào khung cảnh. Phía bên phải, một con công với bộ lông vũ xanh thẳm đang xoè đuôi sặc sỡ, và sau lớp lá cọ ở vị trí 3h ấn hiện bóng dáng của chú chim Tu-căng chân thực.

img20180606151435468-5f43f

Vẻ đẹp cơ khí được phơi bày ở mặt sau qua lớp kính Sapphire trong suốt của Tropical Bird Repeater.

Ở mặt lưng của Jaquet Droz The Bird Repeater là một tấm Sapphire trong suốt, cho phép người đeo có thể toàn bộ những chuyển động cơ học phức tạp, cũng như hoạt động của các thanh gong khi kích hoạt tính năng Minute Repeater. Trên lớp vỏ vàng được khắc số thứ tự của phiên bản đặc biệt, chỉ 8 chiếc đồng hồ Tropical Bird Repeater được sản xuất trên toàn thế giới.

Tropical Bird Repeater phiên bản vàng hồng đã có chủ trước khi đến Việt Nam. Hiện chỉ còn phiên bản vàng trắng là có thể đặt mua. Chiếc đồng hồ này là phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ với các chi tiết cơ học, trước đó là hai mẫu đồng hồ tổ chim (The Bird Repeater) và đồng hồ chim hót (The Charming Bird).

Việc giao lưu của chiếc đồng hồ 18 tỷ ở Việt Nam là có chủ đích, khi mà giới siêu giàu trong nước đang không hề thua kém thế giới về độ chịu chi để sưu tập đồng hồ độc lạ. Nhà phân phối bật mí, sau chuyến "lưu diễn" năm ngoái, "The Bird Repeater" và "The Charming Bird" đã tìm được chủ sở hữu hai mẫu này tại Việt Nam với giá lần lượt 13 tỷ và 11 tỷ đồng.

img

Giá vàng hôm nay 10/6/2018: Bất chấp sức ép, vàng tăng giá mạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.