Showbiz

Kiều Loan "chơi trội", diện jumpsuit khoe đường cong ở Hoa hậu Hòa bình

23/10/2019, 17:30

Á hậu Kiều Loan chọn jumpsuit thay vì đầm dạ hội để mặc trong đêm Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

img
Bộ jumpsuit óng ánh đặc biệt của á hậu Kiều Loan

Sau gần hai tuần tranh tài, cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) đang bước vào giai đoạn nước rút. Đại diện Việt Nam là á hậu Kiều Loan vừa có thành tích đầu tiên khi lọt top 10 bình chọn quốc phục đẹp nhất tại cuộc thi. Mới đây, người đẹp tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra bộ cánh sẽ diện trong đêm bán kết. Đi ngược lại với số đông, Kiều Loan táo bạo khi chọn cho mình bộ jumpsuit thay vì váy đầm như các đối thủ.

Bộ cánh độc lạ này do NTK Đỗ Long và stylist Kye Nguyễn “đo ni đóng giày" cho Kiều Loan nhằm đem lại cho nàng hậu xứ Quảng hình ảnh khác biệt nhất, khoe được những đường cong nóng bỏng của cô. Đây là lần đầu tiên trong đấu trường Miss Grand International có một đại diện không chọn đầm dạ hội mà mặc jumpsuit.

Kiều Loan chia sẻ, sự khác biệt này khiến cô tự tin hơn. Bộ đồ cũng dễ di chuyển nên cô sẽ cố hết sức để có màn trình diễn xuất sắc. "Các dáng tạo dáng và cách catwalk, tôi đã được siêu mẫu Như Vân chỉ dẫn, chỉ còn phụ thuộc vào tinh thần để tôi trình diễn ra sao thôi. Tôi hy vọng với sự khác biệt này sẽ để lại ấn tượng mạnh cho BGK và khản giả", người đẹp thổ lộ.

img

Kiều Loan cũng bật mí, để chuẩn bị cho ngày thi bán kết hoành tráng, các thí sinh phải tập liên tục với cường độ cao. Không phải bất cứ thí sinh nào cũng giỏi tiếng Anh nên việc chờ đợi đến lượt mình rất tốn thời gian. Không chỉ Kiều Loan, các đại diện khác phải đứng liên tục 7-8 tiếng đồng hồ trên giày cao gót khiến chân sưng phù và tê cứng nửa người.

Được biết, đại diện Việt Nam đảm nhận vị trí veddette vì là thí sinh diễn cuối cùng. Kiều Loan luôn phải chờ đợi lâu nhất, đứng nhiều nhất nhưng cô hào hứng: “Dù phải đứng tới sưng phù cả chân, nửa người tê nhưng tuổi trẻ của tôi có mấy lần được như vậy? Cảm giác đã lắm!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.