Showbiz

Kiều Loan sút 3 kg trước thềm chung kết Miss Grand International

25/10/2019, 10:15

Sau 2 tuần tham gia Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan đã sút 3 kg.

img
Á hậu Kiều Loan

Trải qua 2 tuần tại Venezuela, 60 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới đang bước vào chặng đua cuối cùng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 (giờ địa phương). Đêm chung kết không chỉ tìm ra tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới mà còn vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất trong các phần thi phụ trước đó.

Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi vừa công bố top 10 thí sinh được yêu thích nhất. Đại diện của Việt Nam là Kiều Loan giữ vị trí thứ 8. Tính đến thời điểm hiện tại, Kiều Loan đã có một số thành tích trong các bảng xếp hạng bình chọn như top 2 bình chọn của phần thi quốc phục, top 6 phần thi trang phục áo tắm. Trước đó, cô cũng được bình chọn là 1 trong 20 đại diện trình diễn vương miện lịch sử của Venezuela.

img
Kiều Loan khoe vóc dáng thanh mảnh khi trình diễn bikini

Trải qua hơn nửa tháng tại nơi đất khách quê người với cường độ tập luyện cao, Kiều Loan bật mí, cô vừa giảm hẳn 3 kg. "Tôi hết hồn và lo ngại cho sức khỏe của mình. Nhưng giai đoạn nước rút, quá trình cố gắng của tôi trong suốt thời gian qua ở Venezuela chỉ được chứng minh trong đêm cuối này. Dẫu có thế nào, tôi cũng phải thể hiện hết mình trong đêm chung kết", người đẹp hạ quyết tâm”.

Đối với nàng á hậu 19 tuổi, với cô lần này, được giải hay không thì ít nhiều, đây cũng là những ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ và cô vẫn thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra trong suốt thời gian qua. Với Kiều Loan, những thí sinh trong cuộc thi không phải là đối thủ mà họ thật sự là những người bạn thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.