Showbiz

Kiều Minh Tuấn giấu bệnh, ghi hình dưới thời tiết 10 độ rồi bật khóc

08/02/2021, 09:23
image

Kiều Minh Tuấn đã giấu bệnh để ghi hình chương trình giúp đỡ người nghèo. Anh bật khóc vì bất lực, sợ không giúp được nhiều tiền về.

img

Kiều Minh Tuấn bật khóc vì sợ không mang được nhiều tiền về cho người nghèo

Là khách mời trong tập 6 chương trình "Cơ hội đổi đời" giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Thái (31 tuổi, ngụ thôn Quang Ích 2, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá), Kiều Minh Tuấn đã nhiều lần rơi nước mắt, vì đồng cảm và cũng vì bất lực, muốn thắng nhiều hơn để giúp đỡ gia đình chị Thái.

Không có lấy một mảnh đất, suốt chục năm nay gia đình chị Thái phải sống cảnh lênh đênh sông nước. Chồng chị là anh Nguyễn Văn Bình (35 tuổi) dường như mất sức lao động vì căn bệnh bướu cổ và rối loạn tiền đình. Hàng ngày, chị Thái đánh cá mưu sinh, nuôi chồng cùng hai người con.

Mùa lạnh, cá không có, gia đình lao đao khi không có một đồng dính túi. Hầu như mỗi bữa ăn chỉ có cơm trắng cùng đu đủ hấp chấm nước mắm.

img

img

Tham gia chương trình, Kiều Minh Tuấn cho biết do từ TP.HCM bay đến Hải Phòng, vì chưa thích ứng được nhiệt độ lạnh dưới 10 độ C khiến tình hình sức khoẻ của anh ảnh hưởng ít nhiều vì căn bệnh viêm xoang dị ứng. Anh cũng tiết lộ mình đang bị thoát vị đĩa đệm, không thể vận động mạnh. Tuy nhiên, nam diễn viên giấu ban tổ chức điều này vì “sợ không được mời”.

“Tôi không thể khuân vác được những vật nặng quá 10kg. Nhưng thôi, về nhà điều trị sau. Nếu để BTC biết, sẽ không được mời nữa", nam diễn viên "Em chưa 18" cho hay.

img

Có lẽ vì thế, nghệ sĩ Cát Phượng không an tâm và phải âm thầm hộ tống, cận kề theo chăm sóc nam diễn viên. Cát Phượng che chắn kín mặt tránh gây sự chú ý, ân cần chăm sóc tỉ tỉ, từ việc chọn quần áo cho chồng của mình. Theo Kiều Minh Tuấn, mỗi khi ghi hình chương trình hay phim ảnh, Cát Phượng luôn đi cùng anh để tiện chăm sóc và ngược lại.

Theo luật của chương trình, sẽ có tổng cộng 4 vòng chơi, 3 vòng đầu là các thử thách cá nhân và vòng cuối là sự hợp lực của 3 khách mời. Lúc thử thách được tiến hành, số tiền 150 triệu ban đầu sẽ liên tục giảm dần nên khách mời phải chịu áp lực lớn về thời gian, buộc họ phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt.

Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành khách mời sẽ được nhận một “mật mã” bí mật và nhập vào cây ATM để giữ số tiền còn lại. Tổng số tiền mang về được sau 4 vòng chơi sẽ được trao tặng cho nhân vật, giúp họ có cơ hội đổi đời.

Tham gia các thử thách, Kiều Minh Tuấn đã bật khóc vì cảm thấy bất lực, sợ không mang về được nhiều tiền cho gia đình chị Thái. "Chưa bao giờ em thấy bất lực. Chơi game này thấy bất lực, thấy muốn thắng. Sợ mất tiền, hết tiền", anh khóc nghẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.