Pháp luật

Kiều nữ bán dâm giá nghìn đô khai gì tại cơ quan công an?

04/11/2014, 11:45

Đứng ra bảo lãnh vay tiền tỷ cho người Tình, khi anh này vỡ nợ và bỏ trốn, kiều nữ trong một cuộc thi nhan sắc đã phải "bán thân" cho đường dây Hoàng "Mẫu'.

Hoàng
Hoàng "Mẫu" và hai cô gái bị bắt quả tang bán dâm (Ảnh: Công an nhân dân)

Liên quan đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của các người mẫu do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "Mẫu", 33 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu, Cục Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - C45, Bộ Công an đang mở rộng điều tra hoạt động của "Tú ông" này.

Đến sáng 3/11, hai cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm cho đại gia ở một khách sạn tại Hải Phòng giá 1.000 USD/người, vẫn phải giải trình với lực lượng chức năng. Một trong hai cô gái có nhan sắc ưa nhìn, da trắng trẻo luôn gục mặt, nức nở khóc.

Tại cơ quan điều tra, cô này khai tên là H.H.Y., 26 tuổi, từng giành một giải phụ tại cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013. Với thân hình quyến rũ, cô tham gia chụp hình bikini, đóng video ca nhạc và hoạt động sôi nổi trong giới showbiz.

Theo thông tin trên Công an nhân dân, Y. tâm sự là con út trong gia đình đông anh em ở một tỉnh của đồng bằng Bắc Bộ. Các chị em đã trưởng thành, bản thân cô cũng tốt nghiệp đại học ở Hà Nội. Mấy năm trước, cô sang Nhật theo diện lao động để chuẩn bị lấy một người Việt Nam đang sinh sống bên đó. Khi mọi sự đã gần đến đích thì bố ốm nặng, cô về nước thăm và chịu tang ông. Không hiểu vì sao, người đàn ông cô định cưới làm chồng đã thay đổi quyết định. Tờ giấy xin chính quyền địa phương chứng nhận độc thân để kết hôn, giờ cô vẫn giữ như kỷ niệm buồn.

Cuộc sống đưa đẩy, cô gặp người đàn ông thứ hai làm nghề kinh doanh. Vì người này, Y. đứng ra bảo lãnh cho anh ta vay lãi 2,6 tỷ đồng của dân tín dụng đen. Việc kinh doanh không thuận lợi, người tình vỡ nợ và bỏ trốn. Theo lời Y., cô phải mang trên vai món nợ lớn, nhiều lần bị chủ nợ dằn mặt bắt phải trả nếu muốn sống yên ổn.

Theo cán bộ Phòng 4, C45, cô gái này thừa nhận khi nghe Hoàng "Mẫu" rủ tham gia đường dây bán dâm nghìn đô đã gật đầu đồng ý. "Em mới trả được một ít thôi, còn nợ nhiều lắm", cô gái bị bắt quả tang bán dâm giá nghìn đô nói.

Trong khi đó, theo Ngôi sao, tại trụ sở, Hoàng "Mẫu" thừa nhận đứng ra môi giới mại dâm cho các người mẫu có chút danh tiếng giới showbiz Việt. Theo cảnh sát, Hoàng "Mẫu" không bao giờ nghe điện thoại, trả lời tin nhắn từ các số máy lạ. Trong điện thoại của anh ta lưu trữ hình ảnh nhiều hotgirl, người mẫu... để khi khách quen là các đại gia cần, sẽ đứng ra môi giới.

img
"Tú ông" Hoàng "Mẫu" tại trụ sở công an

Hoàng "Mẫu" sẽ gửi hình trực tiếp cho khách để họ lựa chọn. Tùy từng nhan sắc, vị trí trong giới showbiz của các cô mà giá được đưa ra từ 300 đến 1.500 USD. Ngoài ra, Hoàng "Mẫu" còn tổ chức để gái bán dâm đi theo kiểu sex tour cùng với khách, với giá trên trời. Hoàng cắt lại 30% tiền công môi giới cho gái bán dâm.

Theo điều tra, từ đầu năm 2012, khi đường dây bán dâm của Kiên "Pede" bị lật tẩy, cơ quan chức năng đã có thông tin Hoàng "Mẫu" cũng tham gia môi giới cho các người mẫu, ca sĩ đi khách. Khi Kiên bị bắt, Hoàng "Mẫu" đã tạm ngừng công việc này. Sau một thời gian, anh ta tiếp tục liên lạc, quy tụ danh sách các cô gái có nhan sắc trong giới showbiz để bán dâm cho đại gia.

Cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013 có 2 người đẹp bán dâm

Trước khi H.H.Y. bị bắt quả tang khi đang có hành vi bán dâm, một người đẹp khác của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013 đã bị phát hiện có liên quan đến hoạt động mại dâm.

Theo thông tin trên Giáo dục Việt Nam, T.K – người đẹp trong đường dây bán dâm cao cấp bị bắt gây rúng động dư luận năm 2012 cũng “xuất thân” từ cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng”. Theo công an, Á khôi này cũng kiêm nghề môi giới bán dâm và sẵn sàng bán dâm khi có khách yêu cầu.

Nguồn tin này cũng cho hay, T.K từng tham gia và giành giải Á khôi cuộc thi Miss Shining Beauty 2011 - Người đẹp tỏa sáng với sự tham gia của hơn 100 thí sinh. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Trung tâm văn hóa quận 12, TPHCM với sự tham gia của 20 thí sinh.

Miss Shining Beauty là một cuộc thi cấp quận, do Trung tâm văn hóa Quận 12 phối họp cùng Câu lạc bộ Thanh Niên Model tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tỏa sáng và phát huy những giá trị truyền thống Văn hóa của người con gái Việt Nam. Đối tượng dự thi là các bạn nữ chưa kết hôn, có chiều cao từ 1m58 trở lên, từ độ tuổi 16 đến 27.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.