Showbiz

Kiều nữ bị đại gia bỏ rơi vì sinh con khuyết tật?

01/02/2017, 12:57

Kiều nữ Lương Lạc Thi bị cho là người dùng thuốc kích trứng để sinh con nhằm ép đại gia kết hôn.

typhuhongkong3kt-nhlz-1382991068

Tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi

Kiều nữ Hong Kong bị đại gia bỏ rơi vì sinh con khuyết tật?

Chiều 31/1, hãng Phượng Hoàng đưa tin, năm 2009, nữ diễn viên Hong Kong Lương Lạc Thi sinh con trai Lý Trường Trị, tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai rất yêu thương hai mẹ con nhưng vẫn không chịu cưới cô là vợ chính thức.

Nguồn tin này cũng cho hay, cô muốn sớm kết hôn, danh chính ngôn thuận bước vào gia đình giàu có nhất Hong Kong, nhưng bố mẹ bạn trai không thừa nhận.

Vì muốn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi đã sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Đáng buồn, hai con bị bại não do tác dụng phụ của thuốc mà Lương Lạc Thi đã uống.

t208654.

Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai khi đón chào con trai đầu. Ảnh: Sina.

Lý Trạch Giai cảm thấy bị cho vào tròng nên tuyên bố chia tay vào năm 2011 sau 3 năm công khai tình cảm. Ngày rời gia đình họ Lý, Lương Lạc Thi không có danh phận, từ chối nói về nguyên nhân đổ vỡ.

Theo Zing news, hãng Phượng Hoàng khẳng định đây là lý do những năm qua tỷ phú Hong Kong thương con trai trưởng hết mực, để con sống ở gần. Trong khi đó, 2 con trai sau sống với mẹ tại Canada. 

“Lương Lạc Thi và 2 con trai út sinh hoạt đơn giản, không có tài xế đưa đón, chỉ có một bảo mẫu chăm sóc. Trong khi đó, con trai 6 tuổi Lý Trường Trị được yêu thương hết mực, sống xa hoa như vương tử” - nguồn tin cho biết.

kieu-nu-hong-kong-bi-dai-gia-bo-roi-vi-ep-cuoi-ma-

Cặp sinh đôi của Lương Lạc Thi được cho là do cô sử dụng thuốc kích trứng để có bầu

Trước thông tin này, đại diện Lương Lạc Thi lên tiếng, “Cô ấy còn trẻ, sung sức, tại sao cần phải sử dụng thuốc để làm trò đó?”. Người này cũng từ chối nói về tin tức bệnh tật của cặp song sinh.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như: "Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @".

kieu-nu-cbiz-bi-ty-phu-bo-roi-vi-sinh-con-bi-bai-n

Lương Lạc Thi từng khóc khi nhắc tới chuyện quá khứ

Theo Trí thức trẻ, trong lần hiếm hoi nhắc đến chuyện quá khứ khi xuất hiện trước công chúng, Lương Lạc Thi cho biết mối quan tâm lớn nhất của cô hiện tại là ba thiên thần nhỏ ở nhà. Ngoài ra, nữ diễn viên chưa có ý định tiến thêm một bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.