Hậu trường sao

Kiều nữ bóng chuyền Philippines gây chấn động ở Hoa hậu Hoàn vũ là ai?

27/09/2020, 13:31

"Nữ hoàng bóng chuyền" Michele Gumabao khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi quay trở lại Miss Universe Philippines 2020.

img
Nữ thần bóng chuyền Philippines gợi cảm trong bộ ảnh bikini trước thềm Miss Universe Philippines 2020

Tờ ABS-CBN (Philippines) mới đây đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu trực tuyến bầu chọn thí sinh Miss Universe Philippines 2020 được yêu thích nhất. Kết quả, người đẹp Michele Gumabao đã dẫn đầu với 60% tổng phiếu bầu, vượt xa các thí sinh còn lại.

Năm 2020, Miss Universe Philippines chính thức đổi chủ, một trang mới đã mở ra cho tất cả các cô gái vì một thông lệ chưa từng có đã được đặt ra. Đó là những gương mặt từng đại diện Philippines ở 5 đấu trường nhan sắc còn lại ngoại trừ Miss Universe đều có thể quay trở lại viết tiếp giấc mơ của mình.

Cũng vì lẽ đó, Miss Universe Philippines 2020 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt cô gái quen mặt, trong đó có những gương mặt từng đạt danh hiệu cao ở đấu trường quốc tế, trong đó có Michele Gumabao.

Michele Gumabao từng đạt danh hiệu Binibining Pilipinas Globe 2018 sau đó đại diện Philippines ở Miss Earth 2018 và lọt top 15 chung cuộc. Ngoài sự nghiệp trên đấu trường nhan sắc, Gumabao còn là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp tại quê nhà.

Michele sinh năm 1992, cô là con lai gốc Hoa, sinh ra ở California, Mỹ. Cha mẹ cô đều là những cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng. Người đẹp 28 tuổi từng là đội trưởng đội bóng chuyền nữ của Đại học De La Salle - nơi cô theo học. Năm 2016, cô trở thành trợ lý huấn luyện viên của đội Adamson Soaring Falcons.

"Nữ hoàng bóng chuyền" có chiều cao 1m77 với vẻ gợi cảm bởi hình thể săn chắc, khỏe khoắn. Điểm mạnh của Michele là khả năng diễn thuyết trước đám đông. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với vai trò MC, bình luận viên.

Ngắm một số hình ảnh của Michele Gumabao:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.