An ninh hình sự

“Kiều nữ” dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản lấy tiền "phê" ma túy

05/05/2017, 05:48
image

Cô gái trẻ cùng nhóm bạn dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản rồi thuê khách sạn phê ma túy tập thể.

unnamed

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Ngày 5/5, cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1997); Lâm Kim Minh Trí (SN 1996); Trần Mỹ Phụng (SN 1997); Trần Tấn Phát (SN 1995) và Quan Tâm (SN 1994, tất cả cùng ngụ Q.11) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu, Như trước đây có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Huỳnh Phạm Tiến (SN 1990, ngụ Q.11) nhưng đã chia tay cách đây hơn 1 tháng. Tối ngày 29/4, Như cùng nhóm bạn là Trí, Phụng, Phát và Tâm hết tiền mua ma túy nên bàn nhau gọi anh Tiến ra điểm hẹn rồi dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản để có tiền phê ma túy.

Để thực hiện kế hoạch, chúng phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người. Theo đó, Như sẽ ra nói chuyện với Tiến. Sau đó,  Phát và Tâm chạy đến giả vờ đánh ghen để cướp. Còn Phụng và Trí làm nhiệm vụ cảnh giới. Sau khi lên kế hoạch kỹ lưỡng, Như gọi điện cho anh Tiến ra điểm hẹn ở một tiệm Internet trên đường Lê Thị Bạch Cát (P.11, Q.11) để nói chuyện. Khoảng hơn 23h, anh Tiến đến điểm hẹn gặp Như.

Hai người nói chuyện được mấy câu, Phát và Tâm theo kế hoạch vạch sẵn giả vờ đánh ghen lao tới đánh đập nạn nhân tới tấp. Sau đó, chúng cướp xe máy và một chiếc điện thoại của nạn nhân, mang cầm đồ được 800 nghìn đồng rồi thuê phòng khách sạn trên đường Tô Hiệu (P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú) phê ma túy tập thể. Về phần nạn nhân, sau khi bị cướp đã đến cơ quan công an trình báo hành vi của bạn gái cũ và nhóm bạn.

Qua điều tra truy xét, công an Q.11 đã bắt giữ các đối tượng và thu hồi tang vật của vụ cướp.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết chúng đều nghiện ma túy đã khá lâu. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.