Pháp luật

"Kiều nữ" Hải Dương bất ngờ tố bị tài xế taxi...hiếp dâm ở TP.HCM

03/05/2014, 08:32

Bà Ngọc nói, do phòng kín, có kêu la không ai biết. Tuy nhiên sau đó, bà có "bắt đền" ông T bằng cách bắt ông…bóp chân, bóp tay cho bà và nhận định "ông ấy không biết bóp".

Bị hiếp dâm trong khách sạn

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, quốc tịch Mỹ) người từng tự nhận là “kiều nữ” Hải Dương đã đến Công an phường 6, quận 3, TP HCM trình báo vừa bị một tài xế taxi hiếp dâm vào rạng sáng 1/5.

Bà Ngọc đang trình bày sự việc với phóng viên (Ảnh Tuổi trẻ)
Bà Ngọc đang trình bày sự việc với phóng viên (Ảnh Tuổi trẻ)

Trao đổi với báo chí, bà Ngọc kể cách đây khoảng một tuần, bà từ Hoa Kỳ về Việt Nam để du lịch, thăm bạn bè. Bà Ngọc nói khi đó bà có quen với một người đàn ông tên N.Đ.T. (31 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ngãi, thường trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông T. lên mạng tự giới thiệu là một “trai bao” và than nghèo khổ, không có tiền bạc. Sau khi gặp mặt, bà Ngọc đã lo lắng mọi thứ cho ông này, rồi cả hai cùng nhau đi du lịch vài ngày ở Hà Nội.

Sau đó, bà Ngọc và ông T. đáp chuyến bay về lại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên đường về một khách sạn ở khu vực sân bay, ông T. làm rơi một ví da. Sau đó, có người liên lạc đề nghị bà Ngọc chuộc lại với giá 17 triệu đồng. Bà Ngọc cho biết đã phải trả 17 triệu đồng để chuộc cái ví da cho ông T..  “Bên trong chỉ có mấy tờ vé số, chứng minh nhân dân của ông T. chứ chẳng có tiền bạc gì” - bà Ngọc cho biết.

Tức giận vì tốn tiền, vào khoảng 0h30 sáng 1/5, bà N đón xe taxi do ông H.H.T. (49 tuổi, ngụ P.11, Q.6) điều khiển, từ sân bay Tân Sơn Nhất, Q.Tân Bình, về khách sạn M.T nằm trên đường Lê Quý Đôn, P.6, Q.3.

Bà Ngọc kể, khi đến khách sạn M.T, tài xế có mang hành lý giúp bà lên phòng 307. Sau đó ông T tự đóng cửa, vào phòng tắm rồi dùng vũ lực hãm hiếp bà.

Bà Ngọc cho biết, do phòng kín, có kêu la không ai biết. Tuy nhiên sau đó, bà có “bắt đền” ông T bằng cách bắt ông…bóp chân, bóp tay cho bà và nhận định “ông ấy không biết bóp”.

Bà Ngọc kể thêm, rạng sáng 1/5 bà có đến bệnh viện Từ Dũ với mục đích là lấy mẫu dịch của ông T có trong cơ thể, để làm cơ sở tố cáo ông này. Sau đó bà đến công an P.6, Q.3 tố cáo ông T hãm hiếp mình. Trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan công an cũng đã đưa bà Ngọc đi giám định.

Bất ngờ bãi nại

Sau khi làm việc với công an sáng 1/5, bà Ngọc về lại khách sạn nghỉ ngơi, chiều cùng ngày bà tiếp tục đến công an P.6, Q.3.

Thế nhưng, đến đêm 1/5 bà Ngọc lại bất ngờ đến công an để viết đơn ... bãi nại cho ông T. Theo bà Ngọc, do ông T và gia đình van xin bà nên bà đã…tha thứ.

Được biết, khi bà Ngọc tố cáo, công an P.6, Q.3 đã lập hồ sơ vụ việc, lấy lời khai của bà Ngọc Sau đó công an đã mời ông T lên làm việc, kéo dài đến tận đêm 1/5. Khi phóng viên tìm đến tận nhà ông T để tìm gặp, nhằm phản ánh thông tin xung quanh cáo buộc hãm hiếp bà Ngọc thì người nhà ông không đồng ý tiếp xúc, nói rằng ông T đã đi xa…

Dù không tiếp cận được ông T cũng như lời khai của ông này tại cơ quan điều tra, nhưng có nguồn thông tin cho biết: ông T có khai 1 số tình tiết không đồng nhất với bà Ngọc.

Qua trò chuyện, bà Ngọc cho biết, lần này bà về Việt Nam là tiếp tục theo đuổi vụ kiện vốn gây xôn xao dư luận gần đây, nhắm đến 1 tờ báo. Bà cho rằng, tờ báo trên đã viết bài bịa đặt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín khi nói bà là “nữ dâm tặc”, chuyên dụ dỗ tài xế taxi cho uống thuốc rồi bắt quan hệ tình dục trái ý muốn….

Tuy nhiên mới đây công an tỉnh Hải Dương ra thông báo trả lời đơn tố cáo của bà N rằng, không có cơ sở khi cho rằng phóng viên tờ báo trên viết bài xâm phạm, gây ảnh hưởng đến bà Ngọc. Đến nay bà N khẳng định, vẫn theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Mai Mai (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.