An ninh hình sự

"Kiều nữ Hải Dương" cố thủ trong ôtô, lớn tiếng với CSGT

05/05/2017, 19:19

CSGT TP.Hải Dương xác nhận người phụ nữ trong video đăng tải trên MXH là "kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc.

kieu-nu-Hai-Duong

"Kiều nữ Hải Dương" cố thủ trong xe

Chiều 5/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là "kiều nữ Hải Dương" - Phạm Thị Thanh Ngọc cố thủ trên xe ô tô lớn tiếng, bất hợp tác với lực lượng cảnh sát giao thông.

Đoạn video cho thấy, đông đảo người dân cùng lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã vận động người phụ nữ này xuống xe nhưng chị ta vẫn "cố thủ" trên ghế lái, thậm chí còn có những lời lẽ không chuẩn mực với lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ.

 Video "Kiều nữ Hải Dương" cố thủ trên xe, to tiếng với CSGT

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 5/5, trên tuyến đường Tuệ Tĩnh - TP.Hải Dương.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Đội CSGT Tp. Hải Dương xác nhận: người phụ nữ trong đoạn video nói trên đúng là bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, Việt kiều Mỹ) vốn được gọi là “kiều nữ Hải Dương”. 

Cụ thể, hồi 16h ngày 5/5, bà Phạm Thị Thanh Ngọc điều khiển ô tô BKS 29A-344.06 đi vào đường Tuệ Tĩnh, Tp. Hải Dương. Do đi vào đường ngược chiều nên lực lượng CSGT và cảnh sát trật tự cơ động yêu cầu “kiều nữ Hải Dương” dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, bà này không chấp hành mà cố thủ trong xe, chống đối.

Vụ việc gây nên tình trạng ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng. Sau khoảng 30 phút, “kiều nữ Hải Dương” mới chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát.

kieu-nu-Hai-Duong2

Kiều nữ Hải Dương đi xe vào đường ngược chiều nhưng không chịu xuống xe để lực lượng chức năng lập biên bản, xử lý vi phạm.

Cũng theo vị lãnh đạo này, thông tin cho rằng người phụ nữ đã tông phải chiến sĩ cảnh sát giao thông là không chính xác. 

“Không có va chạm nào cũng như không có chuyện cảnh sát bị đâm gãy chân trong vụ việc nói trên”, đại diện lãnh đạo Đội CSGT Tp. Hải Dương khẳng định.

Có thông tin cho rằng Kiều nữ Hải Dương bị người dân hắt nước vào mặt khi cự cãi với CSGT. Tuy nhiên, góc máy quay clip không ghi nhận được ai là người đã làm việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.