Pháp luật

"Kiều nữ ma túy" Ngọc Miu từng xuất hiện trong MV của Đan Trường

03/06/2017, 14:34

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Ngọc Miu từng được mời tham gia MV "Người thay thế" của ca sĩ Đan Trường.

ngocmiu

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Ngọc Miu từng được mời tham gia MV "Người thay thế" của ca sĩ Đan Trường.

Thông tin Công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt giữ 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma túy lớn nhất cả nước khiến dư luận xôn xao. Trong số các bị can, có một chân dài 9X có tên Vũ Hoàng Anh Ngọc (còn gọi là Ngọc Miu) là một "người quen" với nhiều ca sĩ Việt.

Chân dài sinh năm 1994 này từng là một hotgirl có tiếng tại TP.HCM, đam mê công việc kinh doanh. Ngọc Miu cũng từng là mẫu ảnh với nhiều bộ hình bikini, đồ ngủ gợi cảm.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m68, Ngọc Miu từng tham gia diễn xuất trong MV "Ngày gặp lại" của Cao Thái Sơn, Gangnam Style phiên bản đám cưới vui vẻ của Phúc Nelly và MV "Người thay thế" của ca sĩ Đan Trường.

Trong "Người thay thế", người đẹp này vào vai bạn gái của nam chính. Cô và Đan Trường có không ít phân cảnh ôm hôn tình tứ. Về sau, cô gái này đã phản bội nam chính để yêu một người khác. "Người thay thế" là MV đầu tay do Đan Trường làm đạo diễn với kinh phí 140 triệu.

Theo cơ quan điều tra, với vai trò là bạn gái ông trùm Văn Kính Dương, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá. Nghi phạm thường xuyên cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện giao dịch mua bán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.