Showbiz

Kiều Thanh muốn tiên phong nói về người thứ 3 "một cách đàng hoàng"

30/07/2019, 20:08
image

Kiều Thanh nổi tiếng với vai Trà "cave", gần đây cô muốn tiên phong nói về người thứ 3, để bớt cái nhìn ác cảm của cộng đồng về họ.

img
Kiều Thanh từng bị khán giả quên tên thật mà chỉ nhớ tới cô với tên Trà "cave" trong phim "Phía trước là bầu trời"

Kiều Thanh đang là cái tên "gây bão" với những phát ngôn sốc về người thứ ba. Nữ diễn viên không ngần ngại thừa nhận mình là "tiểu tam" nhưng cô khẳng định mình không giật chồng của người khác mà cả hai đến với nhau vì tình người. Cô giải thích, người vợ cả "tình yêu của chị không đủ lớn để nắm tay anh ấy. Tôi thương anh ấy hơn nên chị đã giao anh cho tôi".

Thậm chí, Kiều Thanh còn tự hào mình là vợ hai, ngay đến vợ cả còn yêu quý và thần tượng cô. Ba người đi chơi với nhau bình thường, con cái yêu thương quây quần vui vẻ với nhau.

"Tôi có nói với con trai lớn của chồng rằng, tôi không cướp bố của con, cũng không cướp chồng của mẹ con. Tôi nói để các con hiểu mẹ các con không yêu anh ấy bằng tôi nên tôi nhận trách nhiệm về mình", Kiều Thanh kể lại.

Những phát ngôn đầy tự tin của Kiều Thanh đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi bởi chưa khi nào, một người thứ ba xen vào hôn nhân của gia đình khác lại tự tin tuyên bố "những người thứ ba như tôi chỉ làm thế giới tươi đẹp hơn".

Kiều Thanh nổi tiếng với vai Trà "cave" trong phim Phía trước là bầu trời. Trong bộ phim này, Trà được xem là nhân vật gai góc và khó thể hiện nhất. Trong phim, không có cảnh Trà đi làm gái hay đi khách, nhưng việc cô hay đi đêm, ăn mặc gợi cảm, trong ví để bao cao su khiến nhiều người hiểu được công việc của nhân vật này.

Đây cũng là vai diễn để đời của Kiều Thanh và đóng đinh tên tuổi của cô suốt thời gian qua. Bản thân Kiều Thanh từng thừa nhận, cô đã rất tủi thân, tức giận và bật khóc không biết bao nhiêu lần vì bị người ta gọi là cave mà quên mất tên thật của cô.

Trích đoạn của Kiều Thanh trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" 2001:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.