Showbiz

Kim Chae Won và Kazuha gặp tai nạn giao thông, sức khỏe giờ ra sao?

20/10/2022, 16:58
image

Công ty quản lý của nhóm Le Sserafim đã đưa ra thông báo chính thức về vụ tai nạn của Kim Chae Won và Kazuha.

Ettoday cho hay, Source Music (Hybe) - công ty quản lý của nhóm Le Sserafim vừa đưa ra thông báo chính thức về vụ tai nạn của Kim Chae Won và Kazuha.

img

Kazuha (trái) và Kim Chae Won (phải) gặp tai nạn giao thông

Đơn vị này cho biết, hai nữ ca sĩ được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. “Sau quá trình kiểm tra, hai thành viên được chẩn đoán bị đau cơ nhẹ và bầm tím. Các nhân viên y tế khuyến cáo nên điều trị bảo tồn để phục hồi chức năng”, thông báo viết.

Phía công ty quản lý cũng thông báo lịch trình hoạt động sắp tới của nhóm Le Sserafim bị hủy, gồm các sân khấu M Countdown và Music Bank. Bên cạnh đó, sự kiện ký tặng người hâm mộ trong hai ngày 21 và 22/10 được lùi lại đến khi có thông báo mới.

Trước đó, vào tối 19/10, chiếc xe chở 2 thành viên Kim Chaewon và Huh Yunjin của nhóm nhạc nữ Le Sserafim đã xảy ra va chạm nhẹ.

img

Các cô gái của nhóm Le Sserafim

Le Sserafim được truyền thông ưu ái gọi là "em gái" của BTS, bởi là nhóm nhạc nữ đầu tiên dưới trướng Hybe - tập đoàn quản lý BTS.

Tên nhóm Le Sserafim được viết đảo ngược từ cụm “Im Fearless”, nhằm nhấn mạnh sự tự tin và ý chí mạnh mẽ để tiến về phía trước, quyết không sợ hãi hay lung lay trước cái nhìn của người đời.

Nhóm bao gồm 6 thành viên Sakura, Chaewon, Kim Garam, Kazuha, Huh Yunjin, Eunchae, ra mắt vào tháng 5/2022. Ngay lập tức nhóm đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng cùng ca khúc debut mang tên "Fearless".

Ngày 17/10, Le Sserafim phát hành mini album thứ hai có tên Antifragile. Ca khúc chủ đề cùng tên là sự pha trộn giữa thể loại pop và afro latin, được sản xuất bởi Bang Si Hyuk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.