Showbiz

Kim Duyên bị đồn mua giải Á hậu 2 Miss Supranational, sự thật là gì?

25/07/2022, 19:59
image

Đại diện BTC và á hậu Kim Duyên có phản hồi chính thức về tin đồn mua giải và những sự cố của nàng hậu tại Miss Supranational 2022.

BTC, Kim Duyên nói gì về tin đồn mua giải?

Chiều 25/7, BTC Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) và Kim Duyên đã có những chia sẻ mới nhất xoay quanh chiến thắng của người đẹp Cần Thơ tại cuộc thi năm nay.

img

CEO Trần Việt Bảo Hoàng và á hậu Kim Duyên chia sẻ vào chiều 25/7

Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên được gọi tên cho ngôi vị á hậu 2. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô đồng thời giành giải Best Interview.

Đạt giải thưởng lớn, Kim Duyên liên tục đối mặt với ồn ào mua giải. Đối diện tin đồn này, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện BTC khẳng định thành tích của Kim Duyên được mua bằng nỗ lực chứ không phải bằng tiền. Đó là chiến thắng của suốt một chặng hành trình không ngừng nỗ lực và hoàn thiện.

“Nhìn lại hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia, để nói 3-5 cái tên nổi bật cuộc thi thì không chỉ Việt Nam mà với thế giới đều rất rõ ràng. Kim Duyên thường xuyên có mặt trên các bảng xếp hạng. Điều này được thấy rõ qua hình ảnh của Kim Duyên trong từng phần thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Ban đầu Duyên đi thi, tôi chỉ đặt mục tiêu cho em ở Top 5 nhưng đến khi em đã vào được Top 3 rồi tôi lại thấy hơi tiếc. Nếu nói Kim Duyên mua giải, thì cô ấy đã mua bằng sự nỗ lực, nước mắt và cả sự trăn trở", CEO Trần Việt Bảo Hoàng cho hay.

Theo dõi Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia, CEO Bảo Hoàng đánh giá cao người đẹp ở 3 điểm: Sự trưởng thành hơn, điềm đạm hơn so với Hoa hậu Hoàn vũ; Kim Duyên nỗ lực hơn và nỗ lực trước và xuyên suốt cuộc thi. Theo nam CEO, Kim Duyên đã thật sự cố gắng rất nhiều trong hành trình này.

Về phía Kim Duyên, cô thẳng thắn nói rằng, dù thành tích á hậu 2 đã là một thành công, nhưng mục tiêu của cô tại hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là ngôi vị cao nhất.

Cô cho rằng sự tiếc nuối của nhiều khán giả với thành tích của mình chính là câu trả lời hay nhất cho tin đồn mua giải á hậu 2.

Từng khóc rất nhiều

Trong quá trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên vấp phải ồn ào trả lời sai câu hỏi trong phần Supra Chat khi nhầm Doraemon là nhân vật của Disney. Câu trả lời nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

img

Hoa hậu Ngọc Châu và người hâm mộ chào đón Kim Duyên ở sân bay sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Chia sẻ về sự cố này, Kim Duyên thẳng thắn nhận sai về bản thân mình. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn, người đẹp đã biết đứng lên từ chính chỗ mình vấp ngã.

"Ngoại cảnh có ra sao thì tôi biết bản thân mình đã sai. Tôi cố gắng bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài. Cố gắng bình tĩnh vậy nhưng khi đọc tin nhắn động viên của mẹ và gia đình, tôi khóc rất nhiều.

Tôi nghĩ khóc cũng được, vấp ngã cũng được nhưng sau những vấp ngã đó, phải đứng dậy và tỏa sáng, đó mới là điều quan trọng. Tôi cảm ơn những vấp ngã đó giúp mình trưởng thành hơn", nàng á hậu bộc bạch.

img

Kim Duyên nhận vương miện Á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Về số tiền thưởng, Kim Duyên nói sẽ dùng toàn bộ tiền thưởng cho quỹ “Lan tỏa yêu thương” do mình đồng sáng lập cùng các chị em Hoa khôi Áo dài.

“Tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng giúp các em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt ở Đồng bằng Sông Cửu Long giúp các em tiếp tục được đi học, chạm tới ước mơ của mình”, Kim Duyên cho hay.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 83-62-89 cm; từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016.

Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.