Showbiz

Kim Duyên có cửa “vượt mặt” H’Hen Niê ở Miss Universe?

13/10/2021, 06:58

Theo đánh giá của chuyên trang Sash Factor, đại diện VN là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được đánh giá cao với vị trí thứ 6 tại Miss Universe 2021.

Các thứ hạng trong Top 5 lần lượt thuộc về mỹ nhân Nadia Ferreira (Paraguay), Luiseth Materán (Venezuela), Michelle Marie Colón (Puerto Rico), Antonia Cristal Figueroa (Chile), Harnaaz Kaur Sandhu (Ấn Độ).

img

Kim Duyên sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90-60-95cm

Ngoài ra, Kim Duyên còn góp mặt trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Crown Talk. Các chuyên gia dự đoán mỹ nhân đến từ Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6.

Top 6 cũng là thứ hạng trang Pageantology dự đoán về kết quả mà người đẹp quê Cần Thơ đạt được khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Các chuyên gia của trang nhận định 5 cô gái xuất sắc nhất là đại diện Paraguay, Puerto Rico, Ấn Độ, Venezuela, Nigeria.

Chưa dừng lại, trang Top Misses và Duchess Pageantry còn dự đoán đại diện Việt Nam được xướng tên trong top 3 chung cuộc.

Đáng nói, nếu như đại diện của Paraguay đều được cho là ứng cử viên tiềm năng nhất cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe thì Kim Duyên được dự đoán sẽ trở thành á hậu 2 của đấu trường nhan sắc này.

Có thể thấy Kim Duyên là người đẹp hiếm hoi được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Còn 2 tháng trước khi chính thức lên đường dự thi, Kim Duyên vẫn còn thời gian để chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất.

Hơn nữa, cô còn được top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê huấn luyện catwalk. Còn Á hậu Hoàng My sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và đồng hành cùng cô trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Ngoài ra, ngoại hình của người đẹp Cần Thơ cũng được đánh giá là phù hợp với tiêu chí cuộc thi với chiều cao 1m73, gương mặt góc cạnh và hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để khẳng định cơ hội của Kim Duyên ở Miss Universe 2021, song đây có thể coi là tín hiệu tích cực cho đại diện Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.