Showbiz

Kim Duyên nhận điều chưa từng có trong lịch sử Miss Universe Vietnam

21/11/2021, 10:45
image

Kim Duyên là người đầu tiên trong lịch sử được Miss Universe Vietnam trao tặng món quà đặc biệt trước ngày lên đường dự thi ở Israel.

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Duyên – đại diện Việt Nam sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Universe 2021.

Trước ngày dự thi, Kim Duyên chính thức được tổ chức Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam) trao giấy chứng nhận, sash. Tại sự kiện, người đẹp Cần Thơ cũng nhận được món quà đặc biệt là chiếc vương miện được thiết kế riêng, đánh dấu cột mốc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.

img

Kim Duyên chính thức trở thành Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 ở Israel

Vương miện Phoenix được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Phượng Hoàng - vua của các loài chim phương Đông - biểu tượng của sự may mắn, quyền lực và giàu sang. Được chế tác từ hàng nghìn viên đá quý sang trọng, tượng trưng cho sự vinh quang và tài năng của người chiến thắng.

Theo BTC, vương miện còn là món quà may mắn, nhằm tạo thêm động lực cho đại diện Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng với đẳng cấp cuộc thi quốc tế, phù hợp với xu thế và nâng tầm hình ảnh đại diện Việt Nam khi sánh vai cùng các đại diện sắc đẹp toàn cầu tại Miss Universe.

img

Kim Duyên bất ngờ khi được trao vương miện trước ngày lên đường dự thi Miss Universe 2021

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng khẳng định, hoạt động trao vương miện cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 là hoàn toàn độc lập với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, một vương miện hoàn toàn mới vẫn sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân trao lại cho người kế nhiệm.

img

Như vậy, Kim Duyên là người đầu tiên trong lịch sử được trao tặng vương miện trước khi lên đường dự thi. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để mở ra sự may mắn cho các đại diện Việt Nam sau này và Kim Duyên là đại diện may mắn và vinh dự đầu tiên được trao tặng.

Chúc mừng cho thành công của Kim Duyên, á hậu Hoàng My - người đồng hành cùng Kim Duyên trong suốt chặng đường Road To Miss Universe 2021 phát biểu chia sẻ: “Kim Duyên bây giờ giống như là một cực phẩm. Từ hình thể, cách ăn nói, trình diễn và sự chia sẻ của cô ấy đều sâu sắc và chân thật. Hoàng My cảm thấy được sự thay đổi và trưởng thành của Kim Duyên. Không ngờ là Kim Duyên lại có hành trình lột xác tuyệt vời như vậy”.

img

Hiện Kim Duyên đang tích cực hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng cho hành trình đến với Miss Universe 2021. Tập tiếp theo của Digital series Road To Miss Universe 2021 được phát sóng lúc 20h00 thứ 2 ngày 22/11/2021. Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.