Showbiz

Kim Duyên tung ảnh nóng hừng hực trước phần thi quan trọng ở Miss Universe

09/12/2021, 08:15
image

Trước thềm bán kết Miss Universe, Kim Duyên khiến fan đứng ngồi không yên khi khoe cận cảnh thân hình bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn.

Chỉ còn ít ngày nữa, Kim Duyên của Việt Nam cùng gần 90 thí sinh của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 sẽ bước vào đêm thi bán kết và Trang phục dân tộc.

Từ số điểm của đêm thi bán kết, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 thí sinh của cuộc thi năm nay. Một thí sinh giành chiến thắng ở phần bình chọn của khán giả sẽ vào thẳng Top 16 chung cuộc.

img

Kim Duyên sở hữu thân hình bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách trình diễn cuốn hút, rất hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Với những gì đã thể hiện trong những ngày qua, Kim Duyên luôn có mặt trong nhóm thí sinh gây chú ý, được truyền thông quan tâm.

Hiện tại, chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera của Venezuela dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Chuyên trang Missosology xếp Kim Duyên vào top 21 chung cuộc còn chuyên trang Global beauties xếp đại diện Việt Nam vào top 11 thí sinh triển vọng. Chuyên trang Sash Factor dự đoán Kim Duyên của Việt Nam sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Trước những vòng thi quan trọng, Kim Duyên vừa mang đến những thông điệp về bảo vệ môi trường khi kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong trong bộ ảnh mới.

Với ba thiết kế đặc trưng cho các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, Kim Duyên không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, nâng cao được sức sáng tạo từ NTK mà các thiết kế này còn giúp tăng nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường của giới trẻ hiện tại.

img

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, tôi và ekip mong muốn có thể truyền tải thông điệp về nạn cháy rừng - một trong những thiên tai ảnh hưởng rất lớn đến không khí, môi trường và làm tổn thương lá phổi xanh của thế giới. Tôi mong muốn thông qua những bộ trang phục cùng với sự thể hiện vô cùng hoàn hảo của Kim Duyên, sẽ giúp truyền tải thêm về thông điệp bảo vệ môi trường”.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 (giờ Việt Nam) và chung kết diễn ra vào sáng 13/12 (giờ Việt Nam).

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của á hậu Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.