Showbiz

Kim Jong Kook "cân" dàn Running Man Việt, bại trận trước Trương Thế Vinh

22/11/2021, 11:00

Kim Jong Kook xuất hiện, “cân” dàn sao Running Man trong "một nốt nhạc", nhưng anh đã bại trận trước Trương Thế Vinh.

Tập 10 của “Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy” nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Jong Kook – thành viên gắn bó 11 năm với Running Man bản Hàn. Đây cũng là tập cuối cùng chương trình ghi hình ở Hàn Quốc.

Kim Jong Kook xuất hiện đã nhanh chóng khiến các thành viên của Running Man Việt Nam hoảng loạn. Anh được mệnh danh là “Người năng lực” nhờ sức mạnh thể lực của mình.

img

Là nhân vật nhanh nhẹn nhất trong Running Man Việt Nam, Liên Bỉnh Phát vẫn bị Kim Jong Kook loại chỉ trong vài chục giây

Nam ca sĩ vốn nổi tiếng đam mê gym, dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao, tạ. Do đó, trong Running Man Hàn Quốc, ngoài là “Người năng lực”, anh còn được gọi là “Kẻ mạnh”, “anh Hổ”.

Tuy nhiên khi ở Running man Việt Nam, với lợi thế kinh nghiệm, Kim Jong Kook không cần dùng quá nhiều thể lực vẫn có thể “cân” dàn cast Việt trong trận đua xé bảng tên. Anh xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Thúy Ngân chỉ trong chớp mắt.

img

Ngô Kiến Huy chưa kịp phản ứng đã bị xé bảng tên trong chớp mắt

Để đối đầu với Kim Jong Kook, dàn cast Việt phải mua các siêu năng lực tích góp được qua các vòng thi. Dù các thành viên khi đối đầu với nam ca sĩ Hàn Quốc đều phải sử dụng “siêu năng lực”, điều đó vẫn không làm khó cho “Người năng lực”.

Trận đấu tay đôi giữa Trương Thế Vinh và Kim Jong Kook được trông chờ nhất bởi trong bản Việt. Vinh nắm giữ vị trí là người mạnh nhất. Trước đó, nhìn Liên Bỉnh Phát bị Jong Kook xé bảng trên trong 30s dù đã dùng “siêu năng lực”, Vinh đã thừa nhận: “Sức của tôi không là gì so với anh ấy hết”.

img

Trận giằng co giữa Trương Thế Vinh và Kim Jong Kook

Biết mình không phải là đối thủ của ngôi sao xứ Hàn và khó để thắng khi đấu tay đôi, nam ca sĩ phải xin sử dụng “siêu năng lực”: Đóng băng chân đối thủ. Jong Kook buộc phải đeo thêm một chiếc khóa chân, khiến anh khó khăn trong di chuyển.

Tận dụng điều này, Trương Thế Vinh nhanh chóng lao lên. Dù bị khóa chân nhưng Jong Kook vẫn cho thấy bản thân “không phải dạng vừa” khi anh chống chọi quyết liệt. Tới những giây cuối cùng thời gian “siêu năng lực” hết hạn, Trương Thế Vinh mới xé được bảng tên của ca sĩ Hàn Quốc.

img

Trương Thế Vinh tự hào tột độ sau khi xé được bảng tên của "Người năng lực"

Điều này khiến Trương Thế Vinh hết sức tự hào. Sau khi xé được bảng tên của “người năng lực” Hàn Quốc, nam ca sĩ còn hãnh diện chụp ảnh, tạo dáng với bảng tên của Kim Jong Kook.

Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Kim Jong Kook chịu bất công khi tham gia chương trình. Các thành viên trong Running Man Việt Nam có đủ mọi “siêu năng lực”, cứ bị xé bảng tên lại “sống lại” và làm khó cho Jong Kook.

Trong trận đấu với Trương Thế Vinh, Jong Kook cũng thừa nhận anh chưa từng đeo khóa chân để đấu bao giờ nên bỡ ngỡ. Nhiều người cho rằng, nếu không nhờ màn khóa chân này, rất khó để Trương Thế Vinh mới xé được bảng tên Kim Jong Kook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.