Showbiz

Kim Jong Kook là ai mà gây xôn xao ở Running Man Việt Nam?

15/11/2021, 15:48
image

Kim Jong Kook được dự đoán chính là khách mời bí ẩn trong chương trình Running Man Việt Nam.

Sau khi tập 9 chương trình "Running Man Việt Nam – Chơi là chạy kết thúc", một đoạn trailer giới thiệu tập sau đã hé lộ một vị khách mời bí ẩn. Theo đoạn clip, vị khách mời này là một nhân vật nam, có vóc dáng cao lớn, bước đi trong bóng tối.

img

Nhân vật khách mời bí ẩn trong Running Man Việt Nam có vóc dáng tương đồng với Kim Jong Kook

Theo lời giới thiệu, đây là "người năng lực vượt bậc", "người bí ẩn gây nên nỗi kinh hoàng cho các thành viên. Các thành viên của Running Man Việt Nam như Jun Phạm, Thúy Ngân đã vô cùng hoảng hốt khi thấy nhân vật này.

Dựa theo vóc dáng của nhân vật, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều suy đoán của khán giả đều hướng về Kim Jong Kook. Anh là một thành viên chủ chốt trong chương trình đình đám Running Man của Hàn Quốc.

img

Ê-kíp sản xuất vẫn giấu kín danh tính của khách mời bí ẩn

Kim Jong Kook sinh năm 1976, là ca sĩ nổi tiếng. Anh là một trong số ít nghệ sĩ Hàn nhận được Daesang (Giải thưởng lớn) ở cả 3 đài truyền hình quốc gia, cũng là nghệ sĩ duy nhất nhận được Daesang ở hai mảng âm nhạc và truyền hình thực tế.

Nam ca sĩ là thành viên gắn bó với Running Man Hàn Quốc từ những ngày đầu tiên. Trong chương trình, anh được mệnh danh là “Người năng lực” nhờ sức khỏe và thân hình vạm vỡ của mình. Jong Kook cũng là thành viên được yêu thích trong dàn nghệ sĩ của Running Man, với danh tiếng nổi tiếng Châu Á.

img

img

Kim Jong Kook được mệnh danh là "Người năng lực" trong Running Man bản gốc của Hàn Quốc

Jong Kook sở hữu vóc dáng lực lưỡng nhờ chăm tập gym. Những ngày qua, anh gây xôn xao khi bị huấn luyện viên thể hình Greg Doucette người Canada đặt nghi vấn đã sử dụng thuốc tăng cơ, theo Koreaboo.

Người này cho rằng, thân hình của Jong Kook trông quá trẻ so với độ tuổi 45. Thậm chí, huấn luyện viên người Canada còn chấp nhận đặt cược 1 triệu USD để làm sáng tỏ việc Kim Jong Kook sử dụng thuốc để tăng cơ thay vì các phương pháp tập luyện thông thường.

img

Ở tuổi 45, nam ca sĩ sở hữu thân hình được đánh giá đẹp nhất trong giới Kpop

Kim Jong Kook đã bác bỏ điều này. Nam ca sĩ cho biết, anh đang tiến hành toàn bộ 391 cuộc kiểm tra theo tiêu chuẩn của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) để chứng minh bản thân không dùng thuốc tăng cơ.

Hiện tại, vì đây là khách mời đặc biệt, thuộc “nhân vật bí ẩn” nên ê-kíp sản xuất của Running Man Việt Nam không phản hồi về danh tính khách mời trước các tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.